PUBG Mobile: Hết tháng 04 rồi mà chưa cập nhật, game thủ bỏ VNG sang chơi thị trường khác

PUBG Mobile VN phiên bản 0.12.0 chưa được VNG tung ra khiến game thủ chán nản chuyển sang phiên bản khác.

Phiên bản 0.12 sẽ mang đến cho game thủ PUBG Mobile vô vàn nội dung mới trải dài từ súng đạn cho đến chế độ chơi và chủng loại Zombie. Bên cạnh đó chế độ Đêm Đen Tối với lối chơi phòng thủ thú vị hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi thay vì chế độ thông thường là Sống Sót Tới Bình Minh. Bên cạnh đó là những tính năng mới lạ như quan sát trận đấu của bạn bè và danh thiếp quan sát. Một số thay đổi trong bản đồ Vikendi và vô vàn cập nhật để tăng trải nghiệm người dùng đến mức cao nhất cũng được giới thiệu đến cộng đồng. Tuy nhiên, hàng triệu game thủ PUBG Mobile VN lựa chọn phiên bản do VNG phân phối vẫn chưa thể đón nhận những nội dung mới.


Bản quốc tế đã cập nhật 0.12.0 được hơn 2 tuần

Việc VNG đang chậm trễ trong việc cập nhật phiên bản mới mang số hiệu 0.12 đã khiến game thủ Việt cảm thấy bức xúc. Đơn giản là bởi việc không đồng bộ cùng phiên bản sẽ khiến game thủ Việt chơi ở bản quốc tế không thể tìm đến bạn bè mình chơi bản VN và ngược lại. Tuy vậy việc chậm trễ này theo như những gì VNG nói là để cập nhật những nội dung dành riêng cho game thủ nước ta.

Nhưng chính việc không có bất cứ tuyên bố về thời điểm cập nhật phiên bản 0.12 chính thức nào đã khiến cộng đồng rất hoang mang, lo ngại. Đã có nhiều game thủ sẵn sàng từ bỏ đống vật phẩm ảo mà mình đã đầu tư vào bản VNG để làm lại từ đầu ở phiên bản Global do Tencent điều hành.

Game thủ góp ý kiến về cách điều hành PUBG Mobile của VNG.

- "Thật ra bản 0.12 chắc đợi mòn mắt, cách làm việc của VNG thật sự thiếu chuyên nghiệp. Nếu như ở đây có bạn nào từng chơi Crossfire Legends thì biết VNG hứa update phiên bản sinh tồn cho game và hơn 1 năm sau vẫn chưa thấy?"

- "Cảm ơn VNG đã chậm update để mình có cơ hội tạo lại acc bản quốc tế chơi."

- "12 tiếng đã trôi qua và vẫn chưa thấy động tĩnh gì về phía VNG, liệu có phải chúng ta đã bị ăn 1 cú lừa?"

- "Admin nói tháng 4 chứ không nói năm nào đâu mà các bạn cứ xồn xồn nhỉ, lỡ ý Admin là năm 3000 thì sao?"

- "Mình rất tin VNG. Nhưng tới giờ vẫn chưa cập nhật thì thật sự rất bực. VNG nói mà không làm. Thật sự quá thất vọng. Sao không nói là trong tháng 5 cập nhật để tôi qua luôn bản khác chơi cho nhàn?"

- "Tôi đã bỏ thành công bản VNG. Skin súng rank quán quân cấp 65 để sang bản quốc tế rank đồng cấp 1. Từ nay tôi xin hứa không dính lứu đến VNG nữa."

Trước đó, VNG chỉ thông báo rằng họ sẽ cập nhật phiên bản mới trong tháng 4, nhưng giờ sang tháng 05 rồi mà game thủ PUBG Mobile VN vẫn chưa thấy link tải phiên bản 0.12 chính thức ở đâu. Khá nhiều người chơi PUBG Mobile đã liên tưởng tới tựa game CrossFire Legends cũng do VNG phân phối nhưng vẫn "đứng yên" trong suốt cả năm vừa qua. Có lẽ là kể từ thời điểm hiện tại, VNG sẽ một lượng kha khá người chơi dù phiên bản 0.12 việt hóa có hoàn chỉnh tới đâu đi chăng nữa.

Cập nhật mới nhất từ fanpage PUBG Mobile VN chỉ là lời cáo lỗi mang sự thất vọng cho các game thủ, không biết phiên bản PUBG Mobile 0.12 bao giờ mới tay game thủ đây!