PUBG Mobile: Hướng dẫn toàn tập cách chơi hoàn hảo chế độ Ban đêm mới ra mắt

Chế độ ban đêm chính thức xuất hiện ở PUBG Mobile Lightspeed. Sẽ rất nhiều người băn khoăn cách chơi thế nào ở chế độ thời tiết này, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi chế độ ban đêm hiệu quả nhất.

Ra mắt chế độ ban đêm là một trong những nội dung cập nhật đáng chú ý trong bản mới 0.9.5 của PUBG Mobile Lightspeed. Đây là cập nhật có trước cả bản PC và tất nhiên không ít người vừa cảm thấy lạ lẫm vừa cảm thấy "khó xử" khi chơi chế độ mới này.

- Chế độ ban đêm PUBG Mobile diễn ra đan xen với ban ngày

Trong các tin bài trước chúng tôi đã phản ánh, game thủ không phải trải nghiệm hoàn toàn chế độ ban đêm tối đen trong một trận đấu mà kiểu thời tiết này sẽ diễn ra luân phiên với ban ngày. Khi bắt đầu bước vào trận đấu trong PUBG Mobile, ban ngày sẽ diễn ra sau đó trời chuyển dần về ban đêm. Sau một khoảng thời gian nó sẽ trở về ban ngày. Điều này diễn ra như chu trình thiên văn thực tế mà chúng ta vẫn đang trải qua.

- Game thủ PUBG Mobile có thể chủ động bật/tắt chế độ ban đêm

Thật tuyệt khi bạn có thể tự dộng bật/tắt chế độ ban đêm trong game bằng một công tắc. Hệ thống cũng sẽ nhắc nhở bạn có muốn bật/tắt chế độ ban đêm hay không. Tất cả đều được thiết kế với giao diện dễ quan sát, tiện sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

- Vai trò của kính quan sát ban đêm trong PUBG Mobile

Tất nhiên chiến đấu trong chế độ ban đêm của PUBG Mobile bạn có thiết bị hỗ trợ quan sát chính là kính quan sát. Kính này giúp bạn nhìn rõ hơn vật thể với hình ảnh (nền) màu xanh chứ không thể quan sát như ban ngày được. 

- Làm sao để có kính quan sát ban đêm?

Để có được vật dụng này hiện tại game thủ PUBG Mobile Lightspeed vẫn phải săn những thùng thính. Đây chính là chỗ cất giấu và có xác suất xuất hiện loại thiết bị giúp bạn quan sát trong đêm. Vậy làm thế nào để thấy được thùng thính khi bạn chưa có kính? Một dấu hiệu duy nhất để bạn biết được vị trí thùng thính chính là đám khỏi đỏ bốc lên đặc trưng. Từ xa bạn hoàn toàn có thể lần theo dấu vết của nó để tới nơi lấy kính quan sát.

Việc xuất hiện chế độ ban đêm và kính quan sát ban đêm trong PUBG Mobile là một trải nghiệm vô cùng thú vị giúp người chơi có thêm phấn khích khi tham gia trò chơi. Bản mới 0.9.5 PUBG Mobile Lightspeed cập nhật hôm 2/8 mang đến rất nhiều điều mới lạ. Bạn có thể chơi ngay bây giờ.