Test súng mới QBU vừa ra trong PUBG Mobile, khẩu súng bắn tỉa cực mạnh "sấy max phê"

PUBG Mobile Lightspeed chính thức cập nhật phiên bản mới vào ngày 2/8. Bản update này cũng đánh dấu sự xuất hiện của khẩu súng mới QBU. QBU trong PUBG Mobile được đánh giá là khẩu bắn tỉa "max phê".

Như chúng tôi đã thông tin trong những bài trước, bản cập nhật PUBG Mobile do Lightspeed phát triển chính thức trình làng cho nền tảng Android trước vào ngày 2/8. Ngay lúc này bạn có thể tải phiên bản mới nhất của tựa game sinh tồn này về máy và trải nghiệm.

Trong số rất nhiều cập nhật mới hấp dẫn ở bản 0.9.5 này, bạn sẽ thực sự ấn tượng và không thể bỏ qua nội dung thêm súng mới - súng bắn tỉa QBU - vào bản đồ Sanhok. Tựa súng này sẽ thay thế cho khẩu Mini 14 trước đây. Đây là cập nhật được thực hiện trên tất cả các bản của PUBG, bao gồm PC.

Về súng QBU, đây thực sự là một khẩu bắn tỉa người người khao khát khi chiến đấu trong bản đồ rừng nhiệt đới Sanhok. Với trọng lượng nhẹ, độ cơ động cao cùng tốc độ nhả đạn cực nhanh khiến QBU PUBG Mobile trở thành "máy chém" kinh hoàng trong map Sanhok.

Ngoài ra đây là súng lắp phụ kiện của dòng AR. Mặt khác khi quan sát bạn sẽ thấy QBU không có tay cầm, chỉ có nòng và băng đạn mà thôi. Đôi khi bạn sẽ thấy hơi chút khó sử dụng QBU. Bạn cũng có thể xem thêm cách sử dụng QBU với khẩu súng khác hợp lý để chiến đấu hiệu quả hơn.

Để sở hữu được khẩu QBU bạn có thể may mắn nhận được ngẫu nhiên trong bản đồ. Nó có thể rớt ở bất kỳ địa điểm nào ở map Sanhok. Nếu may mắn sử dụng được khẩu này coi như bạn nắm được 1/3 cơ hội chiến thắng trong trận đấu đó rồi.