PUBG Mobile không ra sớm đâu, Tencent đang chờ con số 20.000.000 người đăng ký mới cho thử nghiệm

Nếu như nhiều người đang nóng lòng đợt thử nghiệm của PUBG Mobile thì đừng quá sốt sắng. Hiện tại game vẫn đang trong giai đoạn mở đăng ký và con số 20.000.000 lượt báo danh là điều Tencent đang mong ngóng.

Thông tin cuối tháng 1 này PUBG Mobile sẽ mở đợt thử nghiệm đầu tiên thực tế cho đến nay vẫn là sự đồn đáo dựa trên một vài dữ kiện từ phía sản xuất hé lộ. Trong khi đó Tencent Games chưa có thông báo chính thức nào sản phẩm game sinh tồn mobile của họ sẽ ra mắt vào thời điểm đó.

Tuy nhiên cuối tháng 1 vẫn là điểm dừng khả dĩ với sự mong đợi của game thủ và phù hợp với tiến trình mà phía sản xuất đang lên kế hoạch. Thời điểm hiện tại PUBG Mobile vẫn đang diễn ra quá trình báo danh.

Mốc ghi danh cao nhất hiện tại của PUBG Mobile là 20.000.000 lượt. Hiện giờ số người đăng ký PUBG Mobile Toàn Quân Xuất Kích là hơn 15.000.000. Từ đây cho đến thời điểm cuối tháng 1 quả thực không khó để Tencent có mốc 20.000.000.

Thực ra số người đăng ký không phải vấn đề thời gian thử nghiệm của PUBG Mobile. Chúng ta đang bàn chuyện phiếm với nhau mà thôi bởi rằng nếu ra mắt PUBG Mobile ngay có lẽ chưa phải thời điểm thích hợp theo tính toán của Tencent. Giữa cơn lốc Rules of Survival đang hoành hành liệu PUBG Mobile trình làng có nhanh chóng bị "hất văng"? Nhưng cũng không ai dám chắc được điều gì.

Nói chung lại PUBG Mobile thời điểm ra mắt bản Alpha Test cho đến nay vẫn cần một lời công bố và khẳng định từ phía Tencent. Tuy nhiên chúng ta vẫn hi vọng cuối tháng 1 này có thể trải nghiệm truyền nhân của PUBG Bluehole.

Landing PUBG Mobile: http://pubgm.qq.com/