PUBG Mobile: Lái xe với góc nhìn thứ nhất sẽ được cập nhật cùng map Sanhok

Có vẻ như phải đợi một thời gian nữa thì cộng đồng game thủ PUBG Mobile mới được trải nghiệm việc lái xe bằng góc nhìn thứ nhất

Cách đây không lâu, PUBG Mobile bản Timi đã tiến hành cuộc thử nghiệm phiên bản mới với map Sanhok giữa lúc bản PC còn chưa ra chính thức map này. Khỏi phải nói game thủ đã vui mừng và ngạc nhiên đến nhường nào.

Bản đồ Sanhok được cộng đồng game thủ PUBG Mobile Timi đánh giá là chân thực và giống như những gì được giới thiệu trên PC. Điều này góp phần mang đến cho người sự trải nghiệm mãn nhãn nhất.

Tuy nhiên nếu ai chơi bản PUBG Mobile Lightspeed mới đây thì sẽ thấy map Sanhok còn sống động hơn nữa. Tất nhiên về cơ bản bản đồ này vẫn mang tinh thần chung của vùng duyên hải Đông Nam Á với biển xanh, rừng cọ, dừa với địa hình đá nhấp nhô… Nhưng nhà sản xuất Tencent đã có sự thêm mới nhất định.

Hệ thống thảm thực vật trong Sanhok – PUBG Mobile Lightspeed được thiết kế dày đặc và phong phú hơn. Dường như bản đồ này trong game còn được chăm chút kỹ lưỡng hơn.

Không những thế bản PUBG Mobile Lightspeed còn có điểm mới lạ như khi bạn điều khiển xe sẽ chuyển sang góc nhìn thứ nhất chứ không còn là góc nhìn thứ ba như trước. Đây là một điều được rất nhiều game thủ mong đợi bởi việc lái xe bằng góc nhìn thứ nhất sẽ đem đến cho người chơi cảm giác giống như mình đang được điều khiển một chiếc xe hơn so với việc lái xe bằng góc nhìn thứ ba

Không chỉ vậy, việc cập nhật thêm góc nhìn thứ nhất trong việc lái xe sẽ khiến PUBG Mobile giống với người đàn anh trên PC hơn. Một điều đặc biệt là việc PUBG Mobile mặc dù ra sau bản PC rất lâu, nhưng bản mobile lại đang bắt kịp bản PC. Bằng chứng là việc map Sanhok trên PC vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối thì bản Mobile của Timi đã cập nhật map đấu này rồi khiến cho rất nhiều người phải ngạc nhiên

Chính vì vậy mà bản cập nhật 0.8.0của PUBG Mobile Lightspeed sẽ rất được nhiều người mong đợi. Hy vọng bản cập nhật lần này sẽ được nhiều game thủ hứng thú, yêu thích hơn.