PUBG Mobile Lite đang tiếp nhận thêm người chơi mới sau update 19/8

PUBG Mobile Lite là dự án game mới chỉ bước vào giai đoạn thử nghiệm của Lightspeed.

PUBG Mobile Lite là dự án game mới chỉ bước vào giai đoạn thử nghiệm của Tencent và studio Lightspeed, hướng tới đối tượng game thủ có smartphone cấu hình không chơi được bản "chuẩn". PUBG Mobile Lite là lựa chọn thứ 4 của game thủ Việt muốn chơi PUBG trên nền tảng di động, sau phiên bản quốc tế và 2 phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc (do Timi và Lightspeed thực hiện). Hiện phiên bản Lite này mới chỉ dành cho hệ điều hành Android.

PUBG Mobile Lite đang tiếp nhận thêm người chơi mới sau update 19/8 - Ảnh 1.

Bản cập nhật hôm 19/8 chỉ có một vài chỉnh sửa nhỏ nhưng lại mở rộng thêm account tham gia test.

Kể từ khi game ra mắt bản thử nghiệm hôm 9/8, người chơi PUBG Mobile ở Việt Nam không thể trải nghiệm được phiên bản Lite vì nhiều lý do. Trong đó có giới hạn khu vực thử nghiệm và số lượng account có thể trải nghiệm. Dù game thủ có tải file XAPK và cài đặt game như bình thường, sau đó thay đổi địa chỉ DNS nhưng vẫn không thể vào được server. Tuy nhiên, phiên bản có một chút chỉnh sửa nhỏ hôm 19/8 vừa qua đã chính thức mở rộng giới hạn người chơi. Nhưng game thủ cần lưu ý thực hiện các bước dưới đây mới có thể truy cập được vào máy chủ.

PUBG Mobile Lite đang tiếp nhận thêm người chơi mới sau update 19/8 - Ảnh 2.

Gỡ phiên bản PUBG Mobile cũ đi.

Bước 1: Các bạn phải gỡ bỏ ứng dụng PUBG Mobile Lite cũ đi. Vì nếu giữ lại, game sẽ bắt bạn phải cập nhật phiên bản mới trên CH Play, mà để làm điều này thì các bạn lại phải fake IP rất mất thời gian. Đi kèm với đó là cả việc chèn thêm file bổ sung vào thư mục cài đặt rất phức tạp. Tóm lại, chúng tôi khuyên các bạn gỡ ứng dụng PUBG Mobile Lite hiện tại khỏi máy.

Bước 2: Các bạn tải file XAPK có dung lượng 247,9 MB tại đây.

Bước 3: Các bạn tải ứng dụng Apkpure tại đây (nếu chưa tải). Sau đó giải nén file XPAK và cài đặt game như bình thường.

PUBG Mobile Lite đang tiếp nhận thêm người chơi mới sau update 19/8 - Ảnh 3.

2 địa chỉ DNS cần thay đổi với thông số là: 124.6.175.212.

Bước 4: Các bạn tải và cài đặt ứng dụng DNS Changer tại đây. Sau đó mở ứng dụng, nhấn vào mục Custom DNS, rồi tiến hành thay đổi cả 2 địa chỉ DNS với thông số là: 124.6.175.212. Sau đó nhấn bắt đầu.

PUBG Mobile Lite đang tiếp nhận thêm người chơi mới sau update 19/8 - Ảnh 4.

Giờ thì việc chơi game phiên bản Lite đã có thể với rất nhiều người "trượt" lần trước.

Như vậy là các bạn đã có thể đăng nhập vào game, sử dụng liên kết tài khoản thông qua Facebook, Google Play được rồi. Vì phiên bản mới của PUBG Mobile Lite được update hôm 19/8 với mục đích mở rộng số lượng người chơi tham gia bản test nên game thủ Việt Nam cần thực hiện các bước bên trên ngay lúc này, tránh để muộn như trước đó. Không riêng gì Việt Nam, mà người chơi PUBG Mobile từ rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ cũng đang hào hứng tìm tới phiên bản Lite.