Pin quá nóng khiến một chiếc iPad phát nổ ngay trong cửa hàng Apple Store

Một nhân viên kỹ thuật Genius Bars đã rất thông minh và nhanh trí xử lý để tránh thiệt hại nghiêm trọng xảy ra.

Theo báo cáo của AppleInsider, một chiếc iPad đã phát nổ và bốc cháy ngay trong cửa hàng Apple Store tại thành phố Amsterdam, Hà Lan. Nguyên nhân được cho là do pin của chiếc iPad bị quá nóng và dẫn đến bốc cháy. Toàn bộ khách hàng trong Apple Store đã được sơ tán và rất may là không có ai bị thương.

Xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường chỉ ít phút sau đó. Sự việc được xử lý khá nhanh gọn và khoảng 40 phút sau, nhân viên và khách hàng đã được phép quay trở lại cửa hàng Apple Store này.

Pin quá nóng khiến một chiếc iPad phát nổ ngay trong cửa hàng Apple Store - Ảnh 1.

Mọi người được sơ tán khỏi cửa hàng Apple Store sau khi sự cố xảy ra.

Theo báo cáo của đội cứu hỏa, một nhân viên kỹ thuật Genius Bars đã rất thông minh và nhanh trí vứt chiếc iPad bốc cháy vào thùng rác và sau đó đổ cát lên để dập tắt ngọn lửa. Nhờ vậy mà không có thiệt hại nghiêm trọng nào xảy ra.

Đây cũng không phải sự cố đầu tiên tại Apple Store trong năm nay. Sau khi Apple bắt đầu mở chương trình thay thế pin giá rẻ cho những chiếc iPhone bị giảm hiệu năng, đã có một số sự cố liên quan đến pin và gây ra hỏa hoạn. Tuy nhiên chưa có sự cố nào gây ra thiệt hại nghiêm trọng.

Tham khảo: appleinsider