PUBG Mobile Lite ra mắt bản đồ tràn ngập hoa anh đào

QUỐC TẾ_ Người chơi có thể cảm nhận được nhiều điều thú vị trong PUBG Mobile Lite thông qua bản đồ hoa anh đào.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, PUBG Mobile Lite đã mở rộng với phiên bản 0.16.0 mang đến một số bổ sung mới trong game. Với chủ đề “Varenga in Bloom”, bản cập nhật có một số thay đổi về ngoại cảnh với bản đồ dã ngoại ngập tràn hoa anh đào mang không khí lễ hội mùa xuân năm 2020.

Varenga in Bloom trong PUBG Mobile Lite còn mang đến các tính năng như xếp hạng khi kết thúc trận đấu và nâng cấp vũ khí cho trò chơi. Bản nâng cấp này cho phép người chơi tăng cấp vũ khí cá nhân để gia tăng sức mạnh. Vật phẩm mới là lựu đạn Paint có tiếng nổ và màu khói sặc sỡ là trải nghiệm thú vị trong game. Súng Flaregun hiện giờ có thể được tìm thấy trong khu dã ngoại hoa anh đào với xác suất xuất hiện nhiều hơn. Bản đồ Varenga có một số thay đổi bao gồm thêm vũ khí và súng gọi thính như đã nói bên cạnh là một nơi checkin lý tưởng.

PUBG Mobile Lite cũng bổ sung tính năng mới cho phép người chơi nhanh chóng chuyển đổi vũ khí và sử dụng vũ khí phụ trong khi chuyển đổi sang vũ khí chính. PUBG Mobile Lite 0.16 hiện hỗ trợ thêm cho các ngôn ngữ Ả Rập, Hindi, Pháp và Tây Ban Nha. Chế độ Classic và PlayLab kết hợp làm chế độ Battle Royale mới. Bạn cũng có thể cảm nhận giao diện mới mang phong cách mùa xuân trong bản update này.

Bản cập nhật phát hành trên Play Store và được tải xuống với dung lượng 52 MB. Bạn đọc quan tâm có thể download ngay bên dưới.

Tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.iglite