PUBG Mobile: Mini 14 - Khẩu súng ổn định nhất trong phiên bản Mobile

Mini 14 là một trong những khẩu súng có sự ổn định cao trong PUBG Mobile và được khá nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng nó trong các trận đấu

Nếu bạn là một người chơi PUBG Mobile thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ biết đến khẩu Mini 14 - một trong những khẩu súng khá phổ biến trong các map đấu của PUBG Mobile. Không chỉ vậy, khẩu súng này còn được rất nhiều game thủ yêu thích sử dụng. Vậy do đâu mà khẩu súng này lại được nhiều người yêu thích đến như vậy?

1. Độ ổn định của Mini14

Ở phiên bản PC, hầu hết tất cả người chơi sử dụng dòng súng DMRs thay cho SR đều luôn ưu tiên SKS hay SLR, bởi vì những khẩu súng này có lượng sát thương vô cùng cao.

Nhưng trái ngược hoàn toàn với PC, Mini14 lại là đứa con cưng của PUBG Mobile bởi sự ổn định độ giật của nó cho những tình huống người chơi muốn tab liên tục, còn SKS hay SLR có độ giật vô cùng cao và khá khó kiểm soát.

2. Ưu tiên số lượng hơn chất lượng

Tại sao ở PUBG Mobile người ta lại thích sử dụng DMRs hơn là SR? Vì đây là phiên bản sử dụng thiết bị di động, người chơi hầu hết sẽ ưu tiên số lượng đạn bắn ra nhiều hơn, thà bắn nhiều mà trúng còn hơn bắn từng viên sát thương cao mà lại hụt hết.

3. Có Mặt Khắp Nơi Trên Bản Đồ

Thật sự thì Mini14 được tìm thấy rải rác khắp nơi trên bản đồ, đây cũng là điều khiến game thủ PUBG Mobile rất thích thú. Chưa kể phụ kiện của khẩu súng này lại rất dễ tìm kiếm nữa. Một giảm thanh và một băng đạn như vậy đã quá đủ cho cuộc chiến rồi.

Như vậy, trái ngược với phiên bản PC thì ở phiên bản Mobile, Mini 14 lại được rất nhiều người yêu thích bởi sự ổn định của nó.