PUBG Mobile: Những vật phẩm phải "loot" sớm nếu bạn muốn giành Top 1

Bản đồ PUBG Mobile có rất nhiều thứ song ba lô của bạn chỉ có giới hạn, hãy loot những thứ thật cần thiết.

Câu chuyện làm sao để sinh tồn trong thế giới PUBG Mobile luôn là vấn đề nhức nhối đối với nhiều người. Bạn không chỉ cần những trang bị cực tốt, vũ khí tối tân, khả năng hạ sát mục tiêu chuẩn xác và mau lẹ, học cách di chuyển hợp lý, một cái đầu lạnh và tỉnh tao trong mọi tình huống mà bạn còn cần những thứ nhu yếu phẩm để khắc phục những sai lầm. Dưới đây là tổng hợp những vật phẩm phải "loot" sớm sẽ hỗ trợ đắc lực để bạn giành lấy Top 1.

1. Thuốc kích thích (Adrenaline Syringe)

PUBG Mobile: Những vật phẩm phải loot sớm nếu bạn muốn giành Top 1 - Ảnh 1.

Adrenaline Syringe

Adrenaline Syringe là thứ mạnh nhất trong các loại booster. Món hàng cực hiếm chỉ có thể tìm thấy ở hòm Airdrop sẽ tăng 100% thanh booster của bạn, thời gian tác dụng cực lâu và hồi hơn 80 điểm HP, đây là có lẽ là "ma túy" ưa thích của nhiều thanh niên chuyên đi đớp thính. Dĩ nhiên với công dụng tối ưu hơn Painkiller cực nhiều khi cho bạn khả năng lên đồng và chạy nhanh như Flash thì rõ ràng đây là vật phẩm không dễ gì kiếm được từ mấy căn nhà tồi tàn xập xệ. Trường hợp chưa nhặt được Adrenaline Syringe thì Painkiller, thứ được mệnh danh là kẻ giết chết nỗi đau hay gọi một cách ngắn gọn là thuốc giảm đau là lựa chọn khả dĩ. Nó tăng cho bạn 60% thanh booster, ngoài việc tăng máu nhiều hơn vời thời gian tác dụng lâu hơn, Painkillers còn cho bạn khả năng chạy nhanh hơn khi sử dụng.

2. Bộ dụng cụ y tế (Medkit)

PUBG Mobile: Những vật phẩm phải loot sớm nếu bạn muốn giành Top 1 - Ảnh 2.

Medkit rất hiếm

Đây được cho là thần dược chữa được "bách bệnh", bất chấp máu bạn đang ở mức nào, chỉ cần sử dụng Med Kit bạn sẽ hồi phục hoàn toàn 100% như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Mặc dù vậy khả năng chữa trị thần thành này mất tới tận 8s để sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc trong 8s bất động đó bạn sẽ là mục tiêu ngon lành của tất cả các thể loại súng. Rõ ràng Bộ dụng cụ y tế này là một cách cực kỳ hiệu quả để hồi phục sức khỏe của bạn, nhưng sẽ rất nguy hiểm nếu bạn sử dụng nó mà không có người "bảo kê" hoặc không tìm được chỗ ẩn nấp kín đáo. Vậy nên lời khuyên khi sử dụng Med Kit là chỉ nên dùng khi bạn đang có một vị trí an toàn khuất tầm nhìn của địch. Đồng thời cũng phải chấp nhận thực tế là việc mang nó tốn rất nhiều không gian.

3. Scope 4X

PUBG Mobile: Những vật phẩm phải loot sớm nếu bạn muốn giành Top 1 - Ảnh 3.

Scope 4X rất phổ biến

Khác với Holographic Sight hay Red Dot Sight, Scope là loại ống ngắm có nhiều tiêu cự khác nhau với tầm xa 2x, 4x, 6x hoặc tối đa là 8x. Các loại Scope 2x có thể được tìm thấy dễ dàng trong game, nhưng 4x và 6x thì khó hơn một chút. Tìm được ống ngắm 8x có thể coi là một may mắn tuyệt vời, ngang với túi trị thương Med kit. Scope 4X có lẽ là loại nòng nhắm được sử dụng nhiều nhất trong PUBG ở cả hai phiên bản PC và Mobile. Ngoài thực tế sở hữu tỉ lệ loot được cao hơn hẳn các loại nóng nhắm khác, Scope 4X trong PUBG Mobile còn được ưa chuộng bởi độ zoom của nó phù hợp với hầu hết tất cả các loại súng trường. Bản thân nó còn được ưu tiên hơn rất nhiều so với Scope 8X hay Scope 15X (nhặt được từ thùng thính).

4. Đạn 5,56mm

Trong PUBG Mobile game thủ sẽ rất dễ dàng bắt gặp đạn 5,56 mm, do những súng sử dụng loại đạn này có độ ổn định cao về độ giật, tốc độ, phạm vi, lực sát thương. 5,56 mm cũng là loại đạn được người chơi sử dụng phổ biến nhất nhì hiện nay. Cho nên 5,56mm trở thành ưu tiên số 1 được nhiều game thủ lựa chọn.

5. Lựu đạn nổ (Frag Grenade)

PUBG Mobile: Những vật phẩm phải loot sớm nếu bạn muốn giành Top 1 - Ảnh 4.

Lựu đạn nổ

Frag Grenade là loại lựu đạn nổ sau khi bạn rút chốt và ném vài giây sau đó. Đây là loại lựu đạn có sức sát thương lớn và diện rộng được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Frag Grenade có thể tìm thấy ở rất nhiều vị trí nhà cửa khi bạn tham gia loot đồ. Frag Grenade có thể ném ở tầm cao (high toss) đến và tiêu diệt các mục tiêu từ xa trong trường hợp bạn không nhìn thấy đối phương. Tuy nhiên hãy nhớ đừng cầm quá lâu bởi thời gian đếm trên quả lựu đạn có thể khiến bạn bỏ mạng đấy. Hoặc trong các trường hợp tấn công nhà, tấn công các phòng nhỏ thì Frag Grenade vô cùng hữu dụng khi bắt ép kẻ địch phải chạy ra ngoài hoặc ở trong cùng với quả lựu đạn.