PUBG Mobile ra mắt Arcade Mode: Chế độ chỉ sử dụng 1 loại vũ khí bất kì trong vòng bo giới hạn

Bắt đầu từ bây giờ, PUBG Mobile đã chính thức cập nhật Arcade Mode lên phiên bản quốc tế. Đây là chế độ khá hấp dẫn dùng để giải trí bên cạnh các chế độ chơi truyền thống

Arcade Mode là một chế độ giải trí mới được thêm vào PUBG Mobile. Theo đó, tất cả các game thủ tham gia trận đấu sẽ được máy bay đưa đến một vòng bo được định sẵn trong bản đồ và cùng chiến đấu.

PUBG Mobile PUBG Mobile ra mắt Arcade Mode: Chế độ chỉ sử dụng 1 loại vũ khí bất kì trong vòng bo giới hạn 1

Điểm đặc biệt của Arcade Mode đó chính là game thủ được chiến đấu dưới một trong 6 chế độ vũ khí và chỉ được dùng vũ khí đó như: Shotguns, Sniper Rifles, Melee, Pistols, tất cả các loại súng hoặc Item Heaven.

PUBG Mobile PUBG Mobile ra mắt Arcade Mode: Chế độ chỉ sử dụng 1 loại vũ khí bất kì trong vòng bo giới hạn 2

Có thể nói Arcade Mode trên PUBG Mobile là bước đi đầu tiên của NPH cho sản phẩm hướng đến yếu tố giải trí nhiều hơn bên cạnh các trận đấu “try hard”.

PUBG Mobile PUBG Mobile ra mắt Arcade Mode: Chế độ chỉ sử dụng 1 loại vũ khí bất kì trong vòng bo giới hạn 3

Thậm chí trên phiên bản PC, game thủ PUBG mới chỉ tiếp xúc gần hơn với các chế độ giải trí thông qua các event giới hạn thời gian mỗi tuần. Arcade Mode là một chế độ hứa hẹn sẽ khiến PUBG Mobile đã nổi nay còn nổi hơn nữa với các màn đấu súng hài hước của game thủ trên toàn thế giới.

PUBG Mobile PUBG Mobile ra mắt Arcade Mode: Chế độ chỉ sử dụng 1 loại vũ khí bất kì trong vòng bo giới hạn 4

Sự ra mắt của Arcade Mode được game thủ Việt đánh giá rất cao bởi những trận đấu thông thường 1 vs 100 đã dần trở nên quen thuộc. Và gamer cũng cần nhiều thứ mới hơn, thử thách nhiều hơn trong tựa game mình ưa thích.