PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính

Tencent đang có những thử nghiệm đầu tiên ở phiên bản mới với rất nhiều nội dung mới trong PUBG Mobile.

Cách đây khoảng 2 tuần, Tencent đã chính thức cập nhật phiên bản 0.5.0 ở PUBG Mobile quốc tế. Ở phiên bản mới này có rất nhiều nội dung được Tencent bổ sung, đáng chú ý nhất là việc cập nhật bản đồ sa mạc Miramar vào hệ thống game.

pubg-mobile-0-5-0-beta-new-features-_-lightspeed-mp4_snapshot_06-48_2018-06-20_01-41-50 PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính 1

Dù game thủ đang say sưa với những trải nghiệm mới của phiên bản 0.5.0 thì Tencent đã ngay lập tức thử nghiệm những nội dung mới. Theo những game thủ đang trải nghiệm tại phiên bản Trung Quốc cho biết, Tencent đang cập nhật ít nhất 3 nội dung mới vào game.

Đầu tiên, NPH của Trung Quốc sẽ thêm một loại súng nữa cho PUBG Mobile. Loại súng mới mang tên SLR sẽ được cập nhật vào game trong thời gian tới. Với những game thủ đã trải nghiệm bản PC thì SLR là một cái tên quen thuộc bởi khẩu súng này mới được cập nhật cách đây không lâu. LoSLR  là súng dòng DMR dùng đạn 7.62mm với 10 viên mỗi băng (tăng đến 20 nếu có phụ kiện băng đạn phụ).

slr PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính 2

Tiếp theo, Tencent cũng cập nhật thêm các loại ống ngắm mới. Những loại ống ngắm sẽ xuất hiện trong phiên bản sau bao gồm scope 3x, scope 6x hiện đang thử nghiệm ở server Trung Quốc.

scope PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính 3

Cuối cùng, người chơi cũng sẽ chuẩn bị được trải nghiệm cảm giác “gọi thính”. Giống như PUBG bản PC, bản Mobile của Tencent cũng đang thử nghiệm súng pháo sáng để gọi siêu thính.

flare PUBG Mobile thử nghiệm phiên bản mới: Scope 3x, 6x, súng mới và pháo sáng gọi thính 4

Chưa rõ thời điểm Tencent sẽ chính thức cập nhật những nội dung mới này vào game nhưng game thủ đang rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của những nội dung mới trong PUBG Mobile.