PUBG Mobile VNG sắp cập nhật skin Áo dài – Nón lá trong game?

Không loại trừ khả năng nội dung cập nhật trong game PUBG Mobile VNG tiếp theo sẽ là thêm trang phục  Áo dài và Nón lá truyền thống.

Bạn có biết, mới đây tại PUBG Mobile Nhật Bản hình ảnh được cho là biểu tượng truyền thống của Việt Nanm – chiếc Áo dài và Nón lá – bất ngờ xuất hiện trong kho trang phục. Nhiều game thủ sẽ cảm thấy bất ngờ vì điều này.

Có thể nói, việc xuất hiện các trang phục mang bản sắc một quốc gia trong trò chơi không phải là điều mới lạ. Nhiều tựa game đã giúp game thủ nâng cao và gắn bó hơn với sản phẩm khi có thêm được những điều gần gũi, trang phục dân tộc là một trong số đó.

Để sở hữu được trang phục truyền thống Việt Nam này trong PUBG Mobile Nhật Bản, game thủ có thể tiến hành quay bằng UC. Tỉ lệ xuất hiện trang phục này là hoàn toàn ngẫu nhiên. Nếu may mắn bạn có thể nhận được.

Hiện tại, có nhiều người cảm thấy khá khó hiểu khi Nón lá – Áo dài chỉ xuất hiện trong PUBG Mobile Nhật Bản. Tuy nhiên, việc có loại trang phục này phản ánh một văn hóa Á Đông. Văn hóa Nón lá – Áo dài của Việt Nam đã lan tỏa đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong khu vực châu Á.

Về khả năng phiên bản PUBG Mobile VNG sẽ nhanh chóng có thêm skin Áo dài – Nón lá, chúng tôi nghĩ hoàn toàn có thể bởi đây là một việc góp phần nâng cao văn hóa truyền thống. Điều này giúp game thủ gắn bó hơn với game.

Còn quá sớm để nói thời điểm cập nhật nội dung này trong PUBG Mobile VNG. Chúng ta cùng hi vọng nó sẽ là điểm nhấn mới của trò chơi trong thời gian tới.