Quay clip khui quà sinh nhật, nữ streamer xinh đẹp vô tình để lộ hậu trường giường chiếu đáng xấu hổ

Vô tình để lộ hậu trường giường chiếu có phần bừa bộn, nữ streamer được fan "nhắm mắt làm ngơ" vì nhan sắc quá xinh đẹp!

Streamer- công việc ban đầu vốn dĩ chỉ dành cho nam giới, người biết chơi game... dần dần mọi yêu cầu của ngành nghề đơn giản hơn, không quá khắt khe, thậm chí phái nữ còn có thể coi là thành công hơn nhiều đàn anh đồng nghiệp. Tại đây, các cô nàng không nhất thiết là phải ngồi stream chơi game mà còn có thể giao lưu, tâm sự, trò chuyện với fan của mình.

Như mới đây, Tú Anh - một nữ streamer mới nổi còn thực hiện quay clip khui quà sinh nhật làm “content” đăng bài. Nội dung đơn giản nhưng được một lượng người xem nhất định quan tâm. Cô nàng được chú ý không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, chẳng kém sao nữ Hàn Quốc mà còn vì một chi tiết trên video.

Quay clip khui quà sinh nhật, nữ streamer xinh đẹp vô tình để lộ hậu trường giường chiếu đáng xấu hổ - Ảnh 1.

Đó có thể là do quá bối rối và vội vàng, nữ streamer Tú Anh đã quên mất việc dọn dẹp hậu trường trước khi lên sóng khiến cho nguyên một núi quần áo bừa bộn vẫn còn nằm chình ình trên giường, phía sau cô nàng. Đến khi phát hiện ra, cô gái dù rằng rất xấu hổ nhưng cũng đành xin lỗi người xem và thú nhận rằng đây là kết quả của việc chọn trang phục trước giờ lên sóng và “quên” chưa kịp gấp gọn.

Quay clip khui quà sinh nhật, nữ streamer xinh đẹp vô tình để lộ hậu trường giường chiếu đáng xấu hổ - Ảnh 3.

Sau đó, Tú Anh đành xin phép người xem đứng dậy dọn đồ trước khi vào nội dung chính.

Chắc hẳn sau ngày hôm nay, cô nàng sẽ lưu ý hơn trong những lần quay video hay livestream sau này, không để tình trạng đáng xấu hổ như vậy xảy ra thêm lần nào nữa.

Quay clip khui quà sinh nhật, nữ streamer xinh đẹp vô tình để lộ hậu trường giường chiếu đáng xấu hổ - Ảnh 4.

Dù mới chỉ gia nhập làng game những Tú Anh cũng đã có được lượng fan của riêng mình. Cô gái trẻ gây ấn tượng bởi nước da trắng hồng, mái tóc dài nhuộm màu nổi bật. Nếu gặp ngoài đường, chắc chắn cô nàng sẽ khiến người đối diện nhận nhầm là người ngoại quốc. 

Quay clip khui quà sinh nhật, nữ streamer xinh đẹp vô tình để lộ hậu trường giường chiếu đáng xấu hổ - Ảnh 5.

Cùng ngắm thêm loạt khoảnh khắc xinh xắn ngoài đời của cô nàng.