Queen of Tower – Game thủ thành cùng các nữ tướng xinh đẹp thời Tam Quốc

Tựa game thủ thành Queen of Tower sẽ khiến cho các game thủ bất ngờ khi được kết hợp với lối chơi mở rương đầy thú vị.

Queen of Tower (연무무쌍 : 퀸 오브 타워) là sự kết hợp độc đáo giữa hai thể loại game thủ thành và mở rương cực hot hiện nay. Trong game, người chơi sẽ phải cùng các nữ tướng xinh đẹp thời Tam Quốc xây dựng những tòa tháp mạnh mẽ để bảo vệ thành trì trước những thế lực xấu xa.

Lối chơi thủ thành độc đáo cùng hàng loạt hiệu ứng đặc sắc trong game Queen of Tower
Lối chơi thủ thành độc đáo cùng hàng loạt hiệu ứng đặc sắc

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới Tam Quốc quen thuộc, nơi các thế lực đang cạnh tranh lẫn nhau nhằm thống nhất thế giới này. Người chơi sẽ vào vai một vị lãnh chúa với khả năng triệu hồi phi thường. Thông qua tính năng triệu hồi, người chơi có thể gặp gỡ những vị tướng nổi tiếng và chỉ huy họ tham gia vào những trận chiến kịch tính để bảo vệ thành trì của mình.

Về cơ bản thì tựa game Queen of Tower sẽ có lối chơi thủ thành màn hình ngang khá quen thuộc. Tại đây, người chơi sẽ phải lựa chọn các nữ tướng và xây dựng nên những tòa tháp khác nhau trên chiến trường. Mỗi tòa tháp sẽ có ưu điểm và nhược điểm nhất định, do đó người chơi cần phải lựa chọn và kết hợp sức mạnh của các tòa tháp một cách hợp lý để giành lấy ưu thế trên chiến trường.

Bên cạnh lối chơi thủ thành, game Queen of Tower còn có lối chơi mở rương cực hot hiện nay. Mỗi khi người chơi thành công vượt ải trước những đối thủ khó nhằn sẽ nhận được 1 trong 5 chiếc rương bí ẩn. Tùy vào độ hiếm của chiếc rương mà chúng sẽ cung cấp cho người chơi những tài nguyên quý giá để nâng cấp và phát triển các vị tướng của bản thân. Đồng thời, mỗi chiếc rương đều sẽ có tỉ lệ mở khóa ra những vị tướng mạnh mẽ để người chơi có thể bổ sung sức mạnh cho đội hình của mình.

Hiện trong game Queen of Tower có hơn 50 vị tướng khác nhau được xây dựng và thiết kế với phong cách anime độc đáo. Người chơi không chỉ được gặp gỡ các vị tướng Tam Quốc với tạo hình hoàn toàn mới, mà còn được chiêm ngưỡng những bộ trang phục siêu nóng bỏng cho từng nhân vật trong game.

Gặp gỡ hơn 50 vị nữ tướng xinh đẹp thời Tam Quốc trong game Queen of Tower
Gặp gỡ hơn 50 vị nữ tướng xinh đẹp thời Tam Quốc trong game Queen of Tower

Là tựa game được lấy cảm hứng từ IP Tam Quốc nổi tiếng, game Queen of Tower đã mang đến một lối chơi thủ thành mở rương cực kỳ thú vị. Bên cạnh đó, game còn tích hợp thêm hàng loạt tính năng tự động giúp người chơi có thể rảnh tay, và không cần cày cuốc một cách nhàm chán như nhiều tựa game khác. Game hiện chỉ mới ra mắt tại khu vực Hàn Quốc và chỉ hỗ trợ tiếng Hàn, bạn có thể chuyển vùng để trải nghiệm trước khi game ra mắt chính thức.

Tải game : Android APK