Quỷ Cốc – Môn phái mới nhất đang gây xôn xao Tân Thiên Long Mobile - Game Mobile

Tân Thiên Long Mobile đang khiến cộng đồng sôi động hơn qua từng ngày với phiên bản Thần Ảnh Quỷ Cốc sẽ được cập nhật vào ngày 29/4.

Bất kỳ một môn phái mới nào xuất hiện cũng khiến giang hồ dậy sóng. Không chỉ là sự mong chờ của những con người thích khám phá cái mới lạ mà bên cạnh đó, các phái khác cũng cảm thấy rất “kích thích” vì sắp có 1 thế lực mới ra đời, và họ trông đợi liệu thế lực đó có thể xoay chuyển càn khôn hay không?

Quỷ Cốc – Môn phái mới nhất đang gây xôn xao Tân Thiên Long Mobile

Quỷ Cốc chính thức trở thành môn phái thứ 10 của Tân Thiên Long Mobile. Một tựa game có nhiều môn phái, đặc biệt lại là game kiếm hiệp thì chắc chắn thu hút rất nhiều sự quan tâm cộng thêm bản tính tò mò vốn có của những game thủ yêu thích thể loại này càng khiến nó trở nên hấp dẫn hơn. Đơn giản chỉ là muốn khám phá võ công tuyệt học trên giang hồ như thế nào, phái nào khắc chế phái nào vẫn là 1 vùng trời bí ẩn “siêu to khổng lồ” mà khám phá hoài vẫn không hết.

Rất nhiều luồng ý kiến trái chiều xuất hiện ngay khi thông tin Quỷ Cốc ra mắt trong Tân Thiên Long Mobile được công bố. Có game thủ thích thú nhưng cũng có game thủ không hài lòng vì điều này. Thích thì khỏi phải bàn vì đơn giản cái gì mới thì họ cũng thấy phấn khởi, game mà, ai lại không thích khái niệm: “ra phiên bản mới” đúng không?

Quỷ Cốc – Môn phái mới nhất đang gây xôn xao Tân Thiên Long Mobile

Còn không hài lòng, vì sao? Vì đa phần đây là số lượng người chơi cũ của Thiên Long Bát Bộ bản PC, họ đến với Tân Thiên Long Mobile để hoài niệm về thời xa xưa và khi đó, Quỷ Cốc vẫn còn là khái niệm khá là “xa xỉ”, họ chỉ ấn tượng với Võ Đang, Minh Giáo, Tinh Túc, Tiêu Dao, Nga My,… là nhiều. Và nói đúng hơn thì Quỷ Cốc trên bản PC chỉ mới được VNG cập nhật vào năm 2018, khá là mới  mẻ.

Quỷ Cốc – Môn phái mới nhất đang gây xôn xao Tân Thiên Long Mobile

Liệu Quỷ Cốc có làm hài lòng hết tất cả game thủ của Tân Thiên Long Mobile? Hãy để thời gian trả lời!

Phiên bản mới không chỉ gây sốt với môn phái mới mà còn mang đến tính năng cực đã được cộng đồng trông đợi từ rất lâu: Thi Đấu Liên Server. Tại phó bản này, người chơi rơi vào tình trạng hỗn chiến nhóm, tranh tài với hàng trăm cao thủ trên diện rộng, hứa hẹn những màn pk kịch tính sẽ diễn ra không ngừng. Bất kỳ ai chơi game kiếm hiệp cũng “cầm lòng không nổi” trước tính năng quá hấp dẫn như vậy, họ luôn muốn so tài với người đến từ các máy chủ khác để chứng tỏ bản lĩnh, thậm chí là học hỏi thêm.

Ngoài ra phiên bản còn cập nhật tính năng vô cùng mới lạ là Long Văn. Long Văn bắt nguồn từ tập tục xăm mình của các dân tộc du mục, dần dần truyền bá đến Trung Nguyên. Hình xăm Long Văn ẩn chứa sức mạnh kỳ lạ giúp các cao thủ giang hồ có thể đột phá giới hạn võ học của bản thân.

Quỷ Cốc – Môn phái mới nhất đang gây xôn xao Tân Thiên Long Mobile

Theo đó khi đeo Long Văn, bạn sẽ bổ sung thêm thuộc tính xuyên thấu giúp nhân vật bỏ qua phòng thủ bên trong lẫn bên ngoài và kháng thuộc tính. Ai chơi bản PC chắc chắn không còn xa lạ gì với món trang bị này.

300x250

Trong thời gian chờ phiên bản mới, hãy cùng Mọt tui tản mạn thêm về nguồn gốc Quỷ Cốc nhé.

Quỷ Cốc có nội công cao, chiêu thức kết hợp Thiên Địa Huyền Cơ, chiêu thức nhanh nhẹn, không thể né tránh. Quỷ Cốc tu luyện Phù Lục Thuật, Quan Tinh Thuật từ nhỏ và kết hợp vào võ công. Họ cũng khống chế nhiều Quan Tinh Thuật, khiến linh khí chuyển động, kiềm chế kẻ địch.

Võ học của Quỷ Cốc thiên về mưu lược, đệ tử có khả năng bày ra nhiều kỳ trận, đổi ngược tình thế. Họ mạnh về nội công và thuộc tính tấn công Huyền, Hỏa. Với hệ thống chiêu thức công thủ cân bằng, Quỷ Cốc hứa hẹn sẽ tạo ra một cục diện mới cho Tân Thiên Long Mobile.

Quỷ Cốc xuất hiện vào thời xuân thu chiến quốc tổ sư Vương Thiền vốn là Thánh Hiền Đạo Gia, nổi tiếng bằng Tung Hoành Thuật, ẩn cư ở Quỷ Cốc, tự xưng là Quỷ Cốc Tiên Sinh.

Quỷ Cốc am hiểu Tung Hoành Thuật, thay đổi âm dương tùy ý, lấy nhu trị cương. Võ học môn phái kết hợp Quan Tinh và Tử Vi, chiêu thức thay đổi khó quán.

Nhật nguyệt xoay vòng, vạn vật đổi dời. Quỷ Cốc môn đồ đều dùng Tung Hoành Thuật định đoạt thiên hạ, họ có thể là cao nhân ẩn hư hoặc cũng có thể là quan quân triều đình nhưng tuyệt đối không bao giờ nhắc đến chuyện sư môn… Cũng chính vì thế nên môn phái này dần mất khuất trong giang hồ.

Cho đến thời kỳ Bắc Tống, thiên hạ hỗn loạn, truyền nhân Quỷ Cốc đã từ bỏ nơi ẩn cư, xuất sư để hỗ trợ triều Tống. Người giỏi văn vào triều đình, người giỏi võ vào bảo vệ bá tánh. Ngoài qui tắc sư môn ra, môn đệ Quỷ Cốc đều không e dè bất cứ điều gì. Họ có thể tiêu diệt kẻ địch trong chớp mắt, thậm chí có thể làm nhiễu loạn triều cương. Hành sự đường hoàng, thương yêu bá tánh, nắm quyền thiên hạ, đó chính là phong thái không lẫn vào đâu được của Quỷ Cốc.

Có thể nói đệ tử Quỷ Cốc thông minh lanh lợi hơn người, am hiểu Tung Hoành Thuật có thể hoán đổi âm dương tùy ý, lấy nhu khắc cương. Võ học môn phái kết hợp Quan Tinh và Tử Vi, có thể thiên biến vạn hóa bất ngờ.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e