"Bắt trend" nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay "make color" với vỏ bim bim cũng đều "xinh lụi tim"

Không những giải đáp nhanh, xử lý công việc nhanh, tư vấn cho game thủ Gun Gun Mobile nhanh mà khoản "bắt trend" của cô nàng admin này cũng cực kỳ đáng nể.

Càng ngày công nghệ càng phát triển, đặc biệt là trào lưu người người nhà nhà dùng Tik Tok đã tạo điều kiện để hàng loạt các hot trend sống ảo được tung ra khiến cư dân mạng điên đảo. Vốn được coi là cộng đồng game bắn súng tọa độ nhiều gái xinh bậc nhất, 500 chị em nhà Gun Gun Mobile đã không ít lần khiến anh em phải ôm tim trước những màn hóa thân điêu luyện như thế này.

Bắt trend nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay make color với vỏ bim bim cũng đều xinh lụi tim - Ảnh 1.
Bắt trend nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay make color với vỏ bim bim cũng đều xinh lụi tim - Ảnh 2.
Bắt trend nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay make color với vỏ bim bim cũng đều xinh lụi tim - Ảnh 3.

Mọi chuyện càng lên đến đỉnh điểm khi Gun Gun Mobile chính thức tung ra "con bài tẩy" của mình: Admin Dâu Tây với biệt danh "trùm thả thính". Không những thả thính bằng câu từ, cô nàng Dâu Tây còn rất biết cách khiến 500 anh em đừng hình vì khả năng "đu trend" cực kỳ nhanh nhạy với những bức ảnh sống ảo "chuẩn thời thượng".

Bắt trend nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay make color với vỏ bim bim cũng đều xinh lụi tim - Ảnh 4.

Trend chụp ảnh với vỏ bim bim không thể làm khó cô nàng

Bắt trend nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay make color với vỏ bim bim cũng đều xinh lụi tim - Ảnh 5.

Nếu không biết trend "Mắt Biếc" này thì bạn chắc chắn là người tối cổ rồi

Bắt trend nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay make color với vỏ bim bim cũng đều xinh lụi tim - Ảnh 6.
Bắt trend nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay make color với vỏ bim bim cũng đều xinh lụi tim - Ảnh 7.

"Hot girl tạp hóa" vẫn đang là một trong số những trend chụp ảnh được ưa chuộng bậc nhất

Bắt trend nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay make color với vỏ bim bim cũng đều xinh lụi tim - Ảnh 8.

Tông màu cam đang là xu hướng chỉnh ảnh rất được ưa chuộng và hãy nhìn thành quả của Dâu Tây này, 10 điểm về chỗ

Trend biến hình phiên bản quên bỏ cuốn lô đến từ vị trí của Dâu Tây

Biến hình 5 trong 1 luôn nhé

Cơ duyên đến với Gun Gun Mobile của cô nàng đáng yêu này cũng chỉ vì mong muốn "bắn gà ra gấu" như hàng trăm cặp đôi may mắn khác. Ấy thế nhưng lạ lùng thay với gương mặt ấy, sự dễ thương ấy, tài năng thả thính ấy cùng việc trở thành Admin của cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp bậc nhất nhưng quanh đi quẩn lại thế nào mà cô nàng Dâu Tây này vẫn đang ế. Tuy nhiên chia sẻ gần đây, Dâu Tây cho biết mình không lấy đó làm buồn mà bản thân rất vui và hạnh phúc khi được là một phần của cộng đồng Gun Gun Mobile siêu vui, siêu lầy.

Bắt trend nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay make color với vỏ bim bim cũng đều xinh lụi tim - Ảnh 11.

Dịu dàng và trong veo, Dâu Tây chứng minh rằng chẳng cần 3 vòng bốc lửa hay hở bạo, chỉ cần sống thật với đam mê và "làm game" bằng chính cái tâm của mình là đủ. Đó cũng là lý do vì sao mà sau một quãng thời gian chinh chiến hết tựa game này đến tựa game khác, cô nàng đã chọn Gun Gun Mobile làm chốn dừng chân lâu dài. 

Bắt trend nhanh như admin Gun Gun: Biến hình, hot girl tạp hóa hay make color với vỏ bim bim cũng đều xinh lụi tim - Ảnh 12.

Tính đến nay, Gun Gun Mobile đã trải qua 1 năm tuổi. Nhìn lại khoảng thời gian vừa đủ ấy, có lẽ lý do lớn nhất giúp game đạt được chỗ đứng vững vàng trong thị trường game Việt, bất chấp sự cạnh tranh gắt gao của các sản phẩm khác chính là sự tin tưởng và ủng hộ từ chính cộng đồng game thủ. Bạn muốn bắn tung đầu đối thủ bằng góc siêu cao? Bạn muốn thể hiện khả năng "tính ngược gió" thượng thừa? Bạn luôn có khát khao chinh phục những hạng mục rank đơn khó nhằn nhất? Vậy thì hãy tham gia vào thế giới cực vui, cực nhiều trai xinh gái đẹp và đặc biệt là giao lưu cùng cô nàng Admin siêu đáng yêu này ngay hôm nay nhé.