17 triệu người đăng ký bản PUBG New State

17/06/2021 QUỐC TẾ_ Pokemon Unite được công bố lần đầu tiên vào sự kiện Pokemon Direct đặc biệt. Việc phát triển tựa game này cũng được các bên chia sẻ riêng biệt.

QUỐC TẾ_ Báo cáo mới nhất cho hay về số lượng người chơi đăng ký PUBG New State trong thời gian thử nghiệm.

PUBG New State là một tựa game battle royale mới nhất từ IP PUBG do hãng Krafton, Hàn Quốc phát triển. Ban đầu game sẽ thử nghiệm tại Mỹ.

17 triệu người đăng ký bản PUBG New State

17 triệu người đăng ký bản PUBG New State

Mới đây, ban điều hành game cho hay con số báo danh trước đã vượt qua hơn 17 triệu lượt đăng ký trước chỉ riêng trên Google Play, tính từ trước thử nghiệm ở Hoa Kỳ cho đến ngày 16/06.

Trên fanpage chính thức của mình, ban quản trị game thông báo:

“Với việc chuẩn bị mở PUBG New State bản Closed Alpha, chúng tôi vui mừng thông báo rằng con số đăng ký trước đã vượt qua 17 triệu lượt!

Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả game thủ vì sự hỗ trợ tuyệt vời đã cho phép chúng tôi đạt được thành tựu lớn này. Sự quan tâm của các bạn được đánh giá rất cao, là nguồn động lực cho chúng tôi”.

PUBG New State là bản được thiết kế với đồ họa chất lượng cao cho mobile, mang đến cho người chơi trải nghiệm battle royale sôi động, chân thực trên chiến trường rộng lớn.

Sau đợt thử nghiệm giới hạn từ ngày 11 đến 13 tháng 06, trò chơi sẽ mở đăng ký trước trên App Store vào quý 3, với bản phát hành chính thức vào cuối năm nay.

“Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người chơi đã thể hiện sự quan tâm lớn lao bằng cách đăng ký tham gia thử nghiệm Alpha” – Giám đốc sản xuất của trò chơi Minkyu Park cho biết.

“Dựa trên những đóng góp ý kiện của người chơi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng trò chơi sẽ hoàn thành phát triển vào cuối năm nay. Đây là một cột mốc quan trọng cho các trò chơi di động thế hệ tiếp theo trong thể loại battle royale” – vị này nói thêm.

PUBG New State vẫn tiếp tục mở đăng ký trước trên Google Play. Tất cả người chơi đăng ký trước sẽ nhận được một skin xe độc quyền khi game ra mắt. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi các thông tin báo danh sẽ được bảo mật.

Mới đây, ban điều hành trò chơi cho game thủ hiểu hơn về bối cảnh cũng như gameplay sản phẩm khi tung ra video giới thiệu bản đồ Troi, lột tả các tính năng game. Gamer sẽ có một cái nhìn sâu sắc về tựa game mới của Krafton.

Mọi thông tin về thời gian thử nghiệm trò chơi battle royale này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.