Ra mắt trang chủ Perfect World VNG, đã có thể đăng ký trước tải game

Trang chủ Perfect World VNG đã chính thức hé lộ vào hôm nay, bên cạnh đó người chơi cũng có thể đăng ký trước tải game trên App Store.

Tiếp tục dòng tin hóng Perfect World VNG, hôm nay theo xác nhận của nhà phát hành VNG với KenhTinGame, trang landing page của sản phẩm sẽ chính thức khai mở tại đường dẫn http://perfectworld.zing.vn/. Đây được xem là động thái đầu tiên của VNG sau một thời gian dài đánh tiếng mang sản phẩm Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile về thị trường Việt Nam. Qua trang landing page, game thử có thể tìm hiểu thêm các thông tin về trò chơi cũng như tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn diễn ra vào thời gian tới.

Clip gameplay trong Perfect World VNG.

Bên cạnh đó, hiện tại nếu các bạn tìm kiếm tên game với cụm từ khóa Perfect World VNG trên 2 app store và Google Play thì đã có thể thấy xuất hiện icon của game, tuy nhiên hiện tại thì vẫn chưa thể tải game về mà chỉ là hình thức đăng ký trước. Theo phía VNG cho biết, hình thức đăng ký trước sẽ kèm theo đó là các sự kiện trao quà quà hấp dẫn cả ingame và outgame như: iPhone 11 Pro Max 256GB, Samsung Galaxy S20 Ultra, Tai nghe Bluetooth Sony True Wireless WF-1000XM3, POSM, gói quà ingame…

Perfect World VNG

Đã có thể đăng ký trước Perfect World VNG trên appstore và Google Play.

Một số thông tin quan trọng khác mà KenhTinGame xác nhận được chính là việc máy chủ Perfect World VNG sẽ là một máy chủ độc lập dành riêng cho thị trường game thủ Việt chứ không phải máy chủ kết nối thị trường SEA như những đồn đoán trước đây. Game sẽ hỗ trợ full tiếng Việt, cùng với đó là hình thức thanh toán nội địa, như vậy người chơi sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Clip tùy chỉnh ngoại hình và thời trang trong Perfect World VNG.

Perfect World VNG là phiên bản mobile chính thức của tựa game Thế Giới Hoàn Mỹ kinh điển, game được chế tác và phát triển bởi chính Perfect World, do VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, các thông tin sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục, mời các bạn cùng theo dõi.

Trang chủ Perfect World VNG: http://perfectworld.zing.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/perfectworldvng/

Một số hình ảnh trong game:

10/10(3088 votes )