Ragnarok Project T - Game nhập vai chiến thuật mới của Gravity hé lộ Teaser

Tựa game nhập vai chiến thuật mới toanh Ragnarok Project T ra mắt trailer mới giới thiệu điểm nổi bật trong game vào ngày 01/03.

quốc tế_

Là phiên bản nhượng quyền được cấp phép chính thức nhà phát hành Gravity, Ragnarok Project T hội tụ mọi yếu tố của game Ragnarok Online mà bạn yêu thích. Bao gồm các lớp nhân vật cơ bản sẽ góp mặt trong game, tạo hình quái vật độc đáo và phong phú, mang đến các thành phố quen thuộc cùng những địa điểm mới để người chơi viếng thăm.

Tất cả được tái hiện một cách chân thực đến từng mi-li-mét bằng đồ họa hiện đại tuyệt đẹp, cùng camera 3D cho phép người chơi tự do chiêm ngưỡng phong cảnh. Bạn cũng sẽ được gặp lại từ bầy Poring và Lunatic quanh quẩn trên các bãi cỏ ngoài Prontera cho đến lũ zombie trong Hầm ngục Payon. Vẫn là những khung cảnh ấy, nhưng mọi thứ đã được thay đổi trong Ragnarok Project T. Game sẽ theo lối chơi chiến thuật theo lượt do đó đòi hỏi người chơi phải đưa ra chiến thuật sao cho hợp lý, bạn sẽ không thể tự do thay đổi mọi hành động của mình như trước đây nữa.

Ragnarok Project T đồng thời cũng đem lại những trải nghiệm đặc biệt cho các chuyến phiêu lưu trong thế giới của game. Với ứng dụng phần mềm Unity 3D tối tân, hệ thống cần điều khiển đôi và thiết kế góc nhìn kép 2.5D + 3D, bạn sẽ có cảm giác bao quát tốt hơn trong mọi trận chiến và khi thực hiện nhiệm vụ. Phần mềm Engine hiện đại tạo cho Ragnarok Project T một hệ thống thời tiết rất riêng biệt, mang lại một trải nghiệm nhập vai chân thực, giúp người chơi như được sống trong thế giới của Ragnarok Project T.

Game công bố giới thiệu rất nhiều class có mặt trong phiên bản mới lần này. Có tổng cộng lên đến 13 lớp nhân vật khác nhau. Trò chơi vẫn giữ nguyên 6 lớp nghề nghiệp quen thuộc – Kiếm Sĩ (Swordsman), Đạo Tặc (Thief), Thầy Dòng (Acolyte), Ma Pháp Sư (Mage), Cung Thủ (Archer) và Thương Nhân (Merchant). Bên cạnh đó sẽ thêm vào 7 nhánh nghề nghiệp mới chưa được tiết lộ, có lẽ chúng ta sẽ sớm biết những class còn lại này trong thời gian tới.

Các câu chuyện trong Ragnarok Project T cũng được làm mới với hơn 100 nhiệm vụ và hơn 40 hoạt ảnh chuyển động theo thời gian thực, khiến người chơi càng thêm nhập vai vào truyền thuyết của Ragnarok Project T. Trong game bạn có thể đồng hành cùng bạn bè với các tính năng cộng đồng như Danh sách Bạn bè, hệ thống Công Hội và thậm chí là Kết hôn.

Bạn cũng có thể lập tổ đội và Công Hội để đối đầu với những con boss mạnh mẽ trong các hầm ngục, cạnh tranh với bạn bè trong Bang chiến, hoặc giành lấy những phần thưởng khổng lồ cho bạn và người thương. Bạn muốn nghỉ ngơi và thư giãn cùng “gấu” hoặc bạn bè? Hãy ghé khu Công viên Giải trí mới tại Cổng phía Nam. Cùng chơi vòng quay thú, tàu lượn siêu tốc và vòng đu quay, sau đó chụp ảnh nhóm với tính năng máy ảnh có trong game. Đừng quên theo dõi Game4V để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về tựa game trong thời gian tới.

Link đăng ký TapTap: https://www.taptap.io/app/226687