Exorcist in Island - Game RPG chuyển thể từ K-webtoon hấp dẫn mở phiên bản SEA 03/2022

Tựa game Exorcist in Island thuộc thể loại game RPG chuyển thể từ K-webtoon hấp dẫn chuẩn bị mở cửa vào tháng 03/2022 tại SEA.

quốc tế_

Tựa game Exorcist In Island chuẩn bị ra mắt phiên bản SEA do nhà phát triển Gamepub hậu thuẫn, trò chơi hành động sắp ra mắt dựa trên K-webtoon nổi tiếng “Island”. Nhà phát triển Gamepub có trụ sở đặt tại Hàn Quốc, gặt hái được nhiều thành công tại thị trường nước nhà, tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động sắp ra mắt dành cho nền tảng Android và iOS.

Exorcist In Island kể về cốt truyện sâu sắc về một thế giới giả tưởng rộng lớn được phát triển bởi Yang Kyung-il, hoạ sĩ của “Blade of the Phantom Master” và “Sorma”. Người chơi sẽ đi sâu vào một hòn đảo Jeju bị quỷ ám, nơi họ sẽ phải sử dụng khả năng trừ tà của mình để đánh bại thế lực của cái ác.

Người chơi sẽ trải qua nhiều trận đánh đầy thử thách khác nhau buộc phải nắm bắt đội hình bố trí chiến thuật sao cho hợp lý, cũng như các loại vũ khí có thể tùy chỉnh và kỹ năng của các nhân vật mà bạn có thể thu thập trong game. Game cũng được cho là sẽ có sự kết hợp giữa các nhân vật trừ tà nổi tiếng của phương đông và phương tây, vì vậy có thể có một vài cái tên quen thuộc trong trò chơi mà bạn sẽ bắt gặp.

Với thiết kế tạo hình nhân vật đẹp mắt dựa trên tỉ lệ gốc, tối đa mỗi trận đánh sẽ có đến 4 nhân vật tham chiến. Đều sở hữu kỹ năng riêng biệt để ra đòn kết liễu đối thủ. Giao diện không quá rườm rà, tương đối dễ nhìn bắt mắt. Các chiêu thức cũng được thể hiện hết sức chỉnh chu. Ngoài ra với những người chơi đăng ký sớm sẽ nhận được Vé Rút Đá Quý, Rương Triệu Hồi Vàng, Vé Chọn Anh Hùng và thuốc hồi phục stamina khi trò chơi chính thức ra mắt. Game sẽ có số lượng nhân vật cực kỳ nhiều để người chơi có thể chọn lựa trong suốt quá trình chơi.

Game sẽ có nhiều chế độ đa dạng để game thủ tha hồ chinh phục và khám phá. Bao gồm: Dark Seal, Devil Hunt, Explorer, Skyscraper để leo tháp thử thách. Hell Gate là nơi cho phép bạn đụng độ với mọi loại trùm khó nhằn nhất trong game để kiếm vật phẩm xịn. Ngoài ra có thể tham gia đấu trường Arena để thể hiện bản lĩnh của bạn trước các người chơi khác.

Trang chủ: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamepub.eii.g