Ragnarok V: Returns game MMORPG đồ họa 3D trên Android và IOS

Ragnarok V: Returns là một tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG, tựa game này sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt với nội dung được phát triển theo dòng game Ragnarok Online.

MỤC LỤC [Hiện]

Ragnarok V: Returns kể về câu chuyện của Baldur, với sự giúp đỡ của thần ánh sáng, anh đã cùng con người chống lại thế lực ác quỷ và các vị thần khác đang tìm cách tiêu diệt họ, hòa bình đã được đảm bảo, nhưng chỉ đã trả một cái giá khủng khiếp.

Theo câu chuyện, vào đỉnh điểm của cuộc chiến này, Baldur đã hy sinh bản thân để phong ấn những kẻ sẽ tiêu diệt loài người, con người sẽ tiếp tục tôn vinh anh ta bằng những lời cầu nguyện và lễ vật đến thánh địa của anh ta.

Tuy nhiên, nhân loại dần quên đi những việc làm của anh, và sự hy sinh của anh trở thành một ký ức đã mất.

Đến với game Ragnarok V: Returns người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới hoàn toàn mới với đồ họa chất lượng cao và cốt truyện hấp dẫn, cùng bạn bè trên khắp thế giới kết nối lại với nhau trong các nhóm và bang hội. Trong phần game mới này Valkyrie sẽ là chủ đề trọng tâm của thế giới trong tựa game Ragnarok mới toanh.

Ragnarok V: Returns còn hỗ trợ nhiều lớp nhân vật, nghề nghiệp độc đáo cho bạn thoải mái tùy biến trong lối chơi, không kém đàn anh Ragnarok Online. Game còn có hệ thống lính đánh thuê đa dạng với hơn 60 loại cùng với đó là 26 loại thú cưng trợ chiến cho bạn sưu tập khi chơi.

Ragnarok V: Returns hiện đang mở test trên cả Android và IOS, các bạn có thể tải game Ragnarok V: Returns về trải nghiệm bằng cách tải file apk để cài đặt hoặc tham gia TestFlight Ragnarok V: Returns trên Apple Store.