Rap Battle của Free Fire bị chê “nghe như tra tấn”, AS Mobile, Gao Bac, Cô Ngân thì bị tố tự luyến bản thân

Tưởng rằng MV Rap Battle mới của Free Fire sẽ được cộng đồng hưởng ứng. Tuy nhiên thì điều gì cũng có hai mặt của nó.

Trong những ngày qua, Free Fire chính thức tung ra MV Rap Battle: Streamer Đại Chiến với sự góp mặt của hàng loạt những streamer đình đám của tựa game này như AS Mobile, Gao Bạc, Cô Ngân, Ichi, Lão Gió… Đây chắc chắn là một trong những sản phẩm được Garena đầu tư xây dựng và tốn khá nhiều công sức xây dựng, quy tụ được nhiều streamer nổi tiếng.

Rap Battle của Free Fire bị chê “nghe như tra tấn”, AS Mobile, Gao Bac, Cô Ngân thì bị tố tự luyến bản thân - Ảnh 1.

Xét một cách khách quan thì sản phẩm này được tạo dựng chỉn chu từ cách quay, dựng, đội ngũ "rapper"… tuy nhiên thì chín người mười ý, vẫn có những game thủ tự nhận mình là "toxic" khi đánh giá sản phẩm này của Free Fire nghe "như tra tấn", thậm chí là người chơi này "phê bình" rắt khắt khe đối với sản phẩm âm nhạc này. Cụ thể game thủ này nhận xét như sau:

"Quan điểm cá nhân của mình về bài Rap

Toxic #2

Nói về cái ** *** này, cái này tôi nói *** có khách quan gì cả, bởi vì tôi toxic

Vâng là dáp chiến của các streamer chuyên về Free Fire, một cái MV bắt mắt nhìn rất chất lượng, đầu tư kỹ càng.

Rap Battle của Free Fire bị chê “nghe như tra tấn”, AS Mobile, Gao Bac, Cô Ngân thì bị tố tự luyến bản thân - Ảnh 2.

Nhưng nó như ***

Thứ nhất là lyrics. Mở đầu kêu trẻ con gì đó, kêu là lũ vô danh tiểu tốt. Xong vào verse của thằng AS thì tự dưng lái qua việc nó đỉnh như thế nào. Hầu như cả bài chỉ là lời *** tinh thần, tự luyến của lũ chim - mơ này. Nào là tao đỉnh *** thằng nào hơn, fan tao chất, lũ chúng mày *** là cái gì chỉ bưng bô bú fame,... Về sau thì mỗi người có 4 câu, và chủ yếu để dẫn sang lời người khác, mơ hồ và mông lung. Tôi thậm chí *** hiểu bọn nó đang nói cái gì. Rap chiến *** nhau được 2 câu mỗi thằng xong chuyển tiếp. Nó *** phải rap mà là lũ này nói chuyện với nhau theo vòng tròn thì hơn. Chơi chữ cũng chả đặc sắc, vần toàn đôi đơn, công lực như cú đấm trẻ con

Thứ hai là voice và flow. Phải nói là voice vài đứa ngòng ngọng ngắc ngứ y hệt thằng Kenny You, *** rõ ràng gì cả. Cứ như ậm ờ, không có tí nhiệt huyết nào. Thế nên flow cứ bằng bằng bằng, nghe muốn ngủ. Ngắt nghỉ nó kỳ lạ vãi cả ***. Đúng ra có khoảng một nửa số người như thế, còn lại tôi thấy khá ổn và cũng cuốn.

Thứ ba là vũ đạo. Tôi đoán là họ chả biết làm gì ngoài múa may loạn xạ, cố gắng theo kiểu híp hốp. Thế nên phải lồng cả đống effect bắt mắt vào để che đi cái thiếu xót đó. *** nói đúng ra là như lúc mấy bọn Ngự Sư trong Avatar The Last Airbender 2009 nó múa. Cringy kinh khủng. Tưởng tượng bạn vừa *** xong và quơ tay trong cơn mơ y hệt bọn này.

Xem cả cái MV này đúng là tra tấn, *** *** nó"

Rap Battle của Free Fire bị chê “nghe như tra tấn”, AS Mobile, Gao Bac, Cô Ngân thì bị tố tự luyến bản thân - Ảnh 3.

Có thể thấy, nhận xét của game thủ này khá "gắt" khi có nhiều yếu tố bị đem ra chê bai. Từ vũ đạo, lời rap… Tuy nhiên, cũng có nhiều người chơi cho rằng, bản thân những streamer này không phải là những rapper chuyên nghiệp. Thậm chí, đối với họ thì việc góp mặt trong một MV như này có thể xem là nghiệp dư, vì vậy, những gì được thể hiện trong MV có thể xem là "chấp nhận được".

Rap Battle của Free Fire bị chê “nghe như tra tấn”, AS Mobile, Gao Bac, Cô Ngân thì bị tố tự luyến bản thân - Ảnh 4.

Đúng là việc làm hài lòng tất cả game thủ quả thực là một điều khó khăn, ngay cả khi một sản phẩm âm nhạc có đầu tư khá công phu và hoành tráng thì vẫn sẽ vấp phải những sự phản ứng, chê bai từ cộng đồng.