Rappelz Online Mobile: Thế giới game hoành tráng trên di động

Rappelz Online Mobile được hình thành và phát triển bởi Gala Inc với lối chơi nhập vai đầy thú vị đi kèm các tính năng cạnh tranh đa dạng.

Giới thiệu Rappelz mobile:

Có lẻ đối với đại đa số các game thủ cuồng thể loại MMORPG hẵn không còn quá xa lạ gì với “Rappelz” – một tựa game từng làm mưa làm gió ngày trước với thể loại nhập vai trên nền tảng PC. Giờ đây, “Rappelz” đã trở lại bằng một diện mạo mới mẻ hơn với phiên bản di động. Với mong muốn được phục vụ tối đa số game thủ, Gala Inc đã nổ lực phát triển “Rappelz” trên nền tảng mobile nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Rappelz Online Mobile: Thế giới game hoành tráng trên di động

Với một diện mạo mới toanh, nhưng “Rappelz mobile online” vẫn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm kinh điển như trên nền tảng PC, hứa hẹn những trải nghiệm ấy có phần thú vị và lôi cuống hơn rất nhiều.

Gameplay:

Trong Rappelz Online Mobile, bạn sẽ đóng vai là những anh hùng mở cõi thời trung cổ, chiến đấu với các thế lực hung ác, mạo hiểm phục kích các ngục tối, oanh tạc và khiến các quái vật phải hàng phục.

Rappelz Online Mobile: Thế giới game hoành tráng trên di động

Với hệ thống nhiệm vụ đa dạng, rõ ràng, chia đều từ dễ đến khó, bạn có thể chọn để thực hiện và nhận về cho mình kinh nghiệm cũng như những vật phẩm vô cùng giá trị.  Rappelz Online Mobile đã vô cùng tâm lí khi không cung cấp hệ thống VIP, chức năng chơi tự động và khoá giới tính. Điều này làm các game thủ đều bình đẳng như nhau, mang đến động lực chơi cho người trải nghiệm.

Tuy được phát triển dựa trên nền tảng PC, nhưng Rappelz Online Mobile vẫn có được những điểm riêng so với vị tiền bối của mình. Gala Inc đã vô cùng sáng tạo khi thêm chức năng thú cưng vào game, vô cùng đa dạng. Ngoài các thú cưng quý hiếm người chơi phải tự đi săn, nhà sản xuất còn đưa thêm các thú cưng có sẵn có thể kể đến như Kỳ lân, Tiên nữ, Rồng trắng… để người chơi có thể bắt đầu với chức năng thú cưng một cách dễ dàng hơn.

Là một game MMOPRG, Rappelz Online Mobile vẫn giữ cho mình những nét cổ điển nhưng không kém phần độc đáo, đó chính là chức năng tuỳ chọn, tinh chỉnh nhân vật. Tuỳ theo gu thẩm mỹ, khối óc sáng tạo của người chơi mà họ có thể thoả sức thiết kế nên nhân vật riêng từ đó thẻ hiện cá tính của bản thân.

Rappelz Online Mobile đã trãi qua một năm 2021 thành công vô cùng rực rỡ với không biết bao nhiêu giấy bút đã tiêu hao vì những lời khen của các chuyên gia đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực trò chơi điện tử. Game tự hào đi đầu trong chất lượng đồ hoạ, trau chuốt trong thiết kế lối chơi và sáng tạo với các chức năng, hệ thống trong game. Chắc rằng, sản phẩm sẽ có nhiều cú bùng nổ hơn nữa trong năm 2022 sắp tới.

Cùng điểm lại các nổi bật của game qua bài viết trên:

  • Với đồ hoạ chất lượng, game đáp ứng cho các game thủ một tầm nhìn mới lạ cho một thế giới mở tuyệt đẹp.
  • Mang đến trải nghiệm thú vị không khác gì khi chơi trên PC.
  • Bình đẳng cho mọi game thủ. Không hoá giới tính, không chơi tự động và không có hệ thống vip.
  • Hệ thống quái vật đa dạng, mang đến trải nghiệm sắn bắt thú vị.
  • Tuỳ chọn, tinh chỉnh nhân vật theo ý muốn.
  • Hệ thống tương tác đa dạng khiến mỗi người chơi góp phầm làm đa dạng hệ sinh thái game.
  • Nhiệm vụ PVE đa dạng, đầy thử thách.
  • Combat PVP đẹp mắt, lôi cuống.
  • Tối ưu hoá tối đa cho các dòng điện thoại

Fanpge Server SEA:  Rappelz

Trang chủ: https://rappelz-m.playpark.com/en-sea/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?