RE: AETATIS: đấu trường MOBA khốc liệt

Các game MOBA luôn có một sức hút mãnh liệt và RE: AETATIS hứa hẹn sẽ là bom tấn tiếp theo nối bước những tượng đài MOBA trên điện thoại.

Giới thiệu RE: AETATIS

Được phát triển bởi Bilibili Games, RE: AETATIS lấy bối cảnh đô thị tương lai. Game kể về câu chuyện của sự kiện The Reconfiguration Ceremony – sự kiện quan trọng nhất nhì khiến cả lục địa AETATIS “đứng ngồi không yên”.

Đấu trường MOBA khốc liệt RE: AETATIS

Sự kiện này đòi hỏi các thành viên tham gia chia thành hai phe. Mỗi phe sẽ phải điều khiển các Simple Harmonic Intelligence, hay còn gọi là các AI để tham gia vào một trận chiến công bằng. Người chiến thắng sẽ có khả năng kiểm soát những nguồn tài nguyên cực kỳ quý hiếm và có được vinh dự danh giá nhất của lục địa.

Gameplay

Như đã đề cập, RE: AETATIS sử dụng MOBA làm gameplay chính cho cả trò chơi. Người chơi sẽ được bắt cặp với 4 người chơi khác, cùng nhau lập thành một tổ đội 5 người và chiến đấu với đội hình của đối phương. Đây là cơ chế gameplay tiêu chuẩn của đa số các tựa game MOBA hiện nay.

Đấu trường MOBA khốc liệt RE: AETATIS

Tuy gameplay cơ bản có phần dễ dàng nhưng để “vjp pr0” thì game đòi hỏi nhiều sự đầu tư về kỹ năng người chơi. Kiểm soát tầm nhìn, mục tiêu, timing, macro, là những yếu tố bắt buộc phải có nếu muốn leo rank cao. Điều này cũng góp phần khiến game nổi bật hơn những tựa game MOBA khác đang trôi nổi ngoài thị trường.

Đấu trường MOBA khốc liệt RE: AETATIS
Một điều nữa khiến RE: AETATIS độc đáo chính là hệ thống nhân vật được vẽ theo phong cách Anime cực kì hút mắt. Bạn sẽ đắm chìm vào đồ họa tuyệt đỉnh của game không chỉ bởi thiết kế map, hiệu ứng môi trường mà còn bởi dàn nhân vật vô cùng chất lượng và đặc sắc.

Đấu trường MOBA khốc liệt RE: AETATIS

Game có rất nhiều waifu, thậm chí còn có một “vị anh hùng tóc dài cầm kiếm” mà ai cũng biết là giống ai, góp phần đa dạng hoá sự lựa chọn của người chơi. Mỗi nhân vật đều mang trong mình một bộ kỹ năng riêng biệt, tạo nên nhiều giá trị sử dụng khác nhau tuỳ tình huống và đội hình.

Những đặc sắc của RE: AETATIS

  • Đồ hoạ cực kỳ ấn tượng và bắt mắt.
  • Cốt truyện rõ ràng, có sức hút và chiều sâu.
  • Đòi hỏi nhiều kỹ năng nếu muốn “go pro” ở chế độ xếp hạng.
  • Dàn nhân vật đa dạng và cực kỳ chất lượng

Tuy còn ở giai đoạn Pre-register nhưng sức nóng của game là không thể bàn cãi khi sever liên tục quá tải do lượng người chơi thử nghiệm quá đông. Nếu bạn cũng đang nóng lòng muốn trải nghiệm lục địa AETATIS thì có thể tải sớm ở link bên dưới nhé!

Tải game RE: AETATIS cho      Android       –        APK        –        IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?