Guns at Dawn: Cuộc đấu súng đẫm máu giữa các Cowboy miền Tây

Guns at Dawn là tựa game được phát hành bởi Viva Game Studio lấy cảm hứng từ những cuộc chiến đẫm máu ở đất miền Tây sa mạc.

Giới thiệu

Guns at Dawn là game bắn súng hành động nhiều người chơi tốt nhất trên các dòng máy di động. Trò chơi lấy bối cảnh về các cuộc chiến đẫm máu giữa những tay súng Cowboy ở miền Tây sa mạc khô cằn.

Guns at Dawn: Cuộc đấu súng đẫm máu giữa các Cowboy miền Tây

Những cuộc đấu súng chết người chưa có hồi kết giữa nhưng player để tìm ra người đứng vững cuối cùng và trở thành tay xạ thủ cừ khôi nhất. Giữa miền đất chỉ có người, súng và ngựa, người chơi phải tập luyện các kỹ năng bắn súng, né đạn và tung đòn kết liễu đối phương nếu không người nằm xuống sẽ làm bạn.

Gameplay

Bước vào thế giới Guns at Dawn, người chơi sẽ được hoá thân vào một tay súng Cowboy thực thụ và chiến đấu với những người chơi khác. Trò chơi không còn dừng lại ở những kiểu người bắn với máy nhàm chán nữa. Tại đây bạn sẽ được trình diễn những kỹ năng thượng thừa từ né chiêu, núp chướng ngại vật và chờ cơ hội bắn trả và tung ra đòn kết liễu đối phương.

Người chơi sẽ có lần lượt 4 điểm để tấn công đối phương gồm đầu, ngực, chân trái và chân phải nhưng điểm sát thương nhiều nhất nằm ở vị trí đầu. Khi chiến đấu với những người chơi khác, bạn sẽ phải vượt qua ba vòng đấu và giành chiến thắng từ 2 vòng trở lên bạn sẽ trở thành người chiến thắng.

Guns at Dawn: Cuộc đấu súng đẫm máu giữa các Cowboy miền Tây

Trong Guns at Dawn sẽ có bảng xếp hạng những tay bắn cừ khôi nhất trên toàn thế giới với rank đồng là rank thấp nhất. Đây hoàn toàn là một tựa game kỹ năng đòi hỏi người chơi phải rèn luyện kỹ thuật bắn súng, né đạn đến trình độ cao và có những chiến thuật canh chỉnh thời gian hợp lý mới giành được chiến thắng.

Giao diện nhân vật cũng rất phong phú với 8 tay súng cùng các kỹ năng đặc biệt khác nhau, người chơi có thể kết hợp các phụ kiện khác để cho ra tạo hình mang nét riêng của bản thân. Ngoài ra, có hơn 10 loại vũ khí mang tính biểu tượng khác nhau cùng với 5 bản đồ với nhiều chướng ngại vật sẽ làm người chơi hào hứng hơn trong khi chiến đấu.

Guns at Dawn: Cuộc đấu súng đẫm máu giữa các Cowboy miền Tây

Những điểm đặc sắc của Guns at Dawn

  • Bối cảnh về thế giới Cowboy miền Tây.
  • Đồ hoạ 3D đẹp mắt cùng âm thanh sống động.
  • Chiến đấu cùng với người chơi khác để phân tài cao thấp.
  • Kho trang bị và vũ khí vô cùng phong phú.
  • 5 bản đồ khác nhau tạo cảm giác hứng thú cho người chơi.

Tải ngay Guns at Dawn tại:    Android        –       APK      –        IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?