RE AETATIS - Game MOBA siêu phẩm từ Bilibili mở thử nghiệm mới tại đại lục

QUỐC TẾ_ Tựa game RE AETATIS thuộc thể loại MOBA bất ngờ mở cửa thử nghiệm tại thị trường đại lục mới đây.


RE AETATIS là một MOBA lấy bối cảnh tương lai giả tưởng đến từ nhà phát hành Bilibili Trung Quốc. Trong bài viết này chúng ta sẽ nói về gương mặt mới có tiềm năng sẽ soán ngôi các game MOBA khác, tựa game cũng đã được giới thiệu trong sự kiện Hội nghị trò chơi Bilibili năm 2021 vừa qua đã có đợt thử nghiệm tại thị trường Đại Lục vào ngày 13/01.

Ở lục địa AETATIS, Ceremony of Reconfiguration – Lễ hội tái thiết là một trong những sự kiện thú vị và được tìm kiếm nhiều nhất. Trong buổi lễ tái thiết, các thành viên của cả hai bên đã vận dụng “Jianxie Intelligence” để chiến đấu một cách công bằng, và người chiến thắng sẽ được coi là người có khả năng điều khiển tài nguyên quý giá, và sẽ nhận được vinh dự cao nhất trên lục địa.

Lễ tái thiết bắt nguồn từ “Ngày tái thiết” nổi tiếng trong lịch sử của Lục địa AETATIS. Sau khi trí thông minh nhân tạo (tức là AI) được sử dụng rộng rãi, do sự không ổn định của lõi của nó, Bear Stearns, AI mạnh nhất được tạo ra để hỗ trợ hoạt động của thành phố, mất quyền kiểm soát và ra lệnh cho phần còn lại của AI cai trị, khiến AETATIS một thời chìm trong bóng tối.

Trước mối đe dọa, các anh hùng đã tạo ra “trí thông minh đơn giản và hài hòa” để chiến đấu, và cuối cùng đã tiêu diệt được AI Bear Stearns mạnh nhất. Sau này để đánh dấu kỷ niệm ngày nhân loại được tự do họ đã đặt tên gọi cho nó là “Ngày hội tái thiết”.

Bản đồ mà trò chơi sẽ diễn ra được làm theo phong cách đô thị đến từ thế giới tương lai. Các nhà phát triển game sẽ có màn chơi dành cho mọi người cùng tham gia bao gồm cả người mới chơi và kỳ cựu của thể loại này.  làm thế nào bilibili sẽ cạnh tranh với những ứng cử viên lớn như Pokemon UNITE và League of Legends: Wild Rift. RE AETATIS sẽ được phát hành trên iOS và Android.

Game có nhiều khả năng sẽ ra mắt ở Đông Nam Á. Có lẽ đây sẽ là một dự án F2P. Hiện tại người chơi có thể tham gia đăng ký trước trên TapTap để có cơ hội trải nghiệm sớm tựa game.

Đồ hoạ trong game sẽ thể hiện trong môi trường 3D tuy nhiên các mô hình nhân vật sẽ được dựng bằng nét vẽ 2D do đó mà đây là điểm cộng rất lớn. Vì chưa có game MOBA Waifu nào thật sự thành công, do đó mà RE AETATIS sẽ là một cái tên “hot” trong thời gian tới.

Lối chơi của game sẽ dẫn dắt qua 2 phe tham chiến. Trong đó mỗi phe sẽ đứng một phần của bản đồ, với 5 người chơi cùng tham gia. Mục tiêu nhiệm vụ là phá huỷ nhà chính của team địch, chia làm 3 giai đoạn chính trong game để người chơi farm và quyết định hành động của mình tuỳ vào tình hình trận đấu.

Trong quá trình chơi có thể chọn các trang bị để mua và lên đồ theo từng giai đoạn, mỗi nhân vật sẽ đảm nhận vai trò riêng. Đó cũng là điểm hấp dẫn của thể loại MOBA và RE AETATIS sẽ xứng đáng với sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ trong năm nay.

Link đăng ký sớm: https://www.taptap.io/app/221602?hreflang=enUS