Rent Please: Giả lập thành cô chú chủ nhà thân thiện đáng mến

Rent Please một trò chơi mô phỏng quản lý kinh doanh nơi bạn trở thành cô, chú chủ nhà thân thiện và dễ mến, đi gõ cửa phòng để thu tiền.

Rent Please là game giả lập quản lý kinh doanh do ShimmerGames phát hành, hiện nó đã có mặt trên Android và IOS.

Bối cảnh Rent Please

Sau nhiều năm vất vưởng đi thuê trọ, bạn quyết định về quê “nuôi cá và trồng thêm rau” bằng cách thừa kế sản nghiệp tỉ đô của gia đình để lại, quyết trở thành một chủ nhà uy tín đến từ “Châu Âu”. Quay về phố thị ven biển quen thuộc, bạn bắt tay ngay vào công cuộc xây dựng đế chế “nhà thuê” của mình. Bắt đầu với những căn hộ đơn sơ, bạn sẽ xây dựng cộng đồng của mình như thế nào đây?

Gameplay Rent Please

Thể loại game này vốn đã quá quen thuộc, khi mà sáng thì quản lý nhà hàng lẩu( My Hotpot Story), tối thì thành người Âm Phủ( Underworld). Nhưng ở đây, thay vì đáp ứng những chiếc bụng đói hay mong muốn đầu thai, nhiệm vụ tối thượng của chúng ta trong trò chơi chính là đáp ứng nhu cầu “an toàn” của người thuê nhà, cho họ một chốn ăn ở thoải mái, một chủ nhà trọ tốt bụng.

Người chơi sẽ được gặp gỡ vô số người cùng nhiều câu truyện, hình thành mối quan hệ tình bạn giữa chủ nhà và khách hàng, xây dựng cho mình một cộng đồng rộng lớn.

Như đã nói ở trên, ta sẽ bắt đầu từ một căn hộ đơn sơ rồi dần dần phát triển mở các căn phòng, khu vực mới khang trang hơn như phòng đơn, phòng đôi, căn hộ ven biển, quán ăn, khu tập thể dục… phục vụ lượng khách hàng khổng lồ. Dĩ nhiên, đế chế bất động sản của bạn không chỉ ở mỗi một nơi, nó được mở rộng từ nông thôn đến phố thị, ven biển đến núi đồi,…

Cuối cùng, sau khi công việc kinh doanh đã phát triển, với vị trí là một phú ông, phú bà thì ta phải sắm cho mình một căn nhà, trang trí nội thật sao cho thật nguy nga, lộng lẫy. Người chơi có thể thoải mái thiết ngôi nhà, biến nó thành một nơi nghĩ dưỡng đúng nghĩa cho riêng mình.

Tính năng Rent Please

  • Đồ họa 2D dễ thương, dễ chịu.
  • Âm nhạc nhẹ nhàng, thư thái.

Đánh giá Rent Please

  • Lối chơi đơn giản, dễ dàng làm quen
  • Đồ họa thân thiện, đáng yêu mang gam màu tươi sáng.
  • Phong cách truyện đời thường tạo cảm giác thân quen.

Link tải game: Android IOS

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: