Review nhanh bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Hỗ trợ người chơi "tới bến", khốc liệt và gây nghiện vô cùng!

Tiếu Ngạo Võ Lâm đang chứng minh mình chính là lựa chọn duy nhất và tốt nhất cho game thủ trong dịp cuối năm này.

10h sáng nay 2/12, bom tấn nhập vai cuối cùng của năm 2020 – Tiếu Ngạo Võ Lâm đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Được phát hành đầu tiên tại Việt Nam và truyền thông mạnh mẽ về những tính năng độc đáo, ấn tượng nên ngay từ khi mở sever, Tiếu Ngạo Võ Lâm đã thu hút được hàng chục nghìn người chơi tham gia trải nghiệm. Ai nấy đều vô cùng háo hức, sẵn sàng được tự mình khám phá thế giới kiếm hiệp dị giới đầy bí ẩn của Tiếu Ngạo Võ Lâm.

Review nhanh bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Hỗ trợ người chơi tới bến, khốc liệt và gây nghiện vô cùng! - Ảnh 1.

Ấn tượng đầu tiên chính là đồ họa của Tiếu Ngạo Võ Lâm vô cùng đẹp, sống động và cực kỳ nịnh mắt. Dù là khung cảnh thành trì hay rừng núi, tất cả đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ tới từng cánh hoa rơi, từng nhành cây ngọn cỏ.  Không chỉ vậy, các kỹ năng của nhân vật cũng vô cùng hoành tráng với hàng loạt hiệu ứng bùng nổ chất lượng, chuẩn đúng gu của những người chơi đam mê kiếm hiệp.

Review nhanh bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Hỗ trợ người chơi tới bến, khốc liệt và gây nghiện vô cùng! - Ảnh 2.
Review nhanh bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Hỗ trợ người chơi tới bến, khốc liệt và gây nghiện vô cùng! - Ảnh 3.

Tiếu Ngạo Võ Lâm có nhịp độ khá nhanh với hệ thống nhiệm vụ tặng rất nhiều kinh nghiệm và mở khóa hàng loạt trang bị, kỹ năng trong thời gian ngắn. Chỉ sau 30 phút trải nghiệm, nhân vật của bạn sẽ dễ dàng đạt level 60 và có thể sử dụng được tất cả các kỹ năng của môn phái. Có lẽ đây chính là dụng ý của NSX để giúp người chơi không quá vất vả cày cuốc để mở khóa hết kĩ năng, có thể tham gia vào những trận PK máu lửa sớm nhất có thể.

Review nhanh bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Hỗ trợ người chơi tới bến, khốc liệt và gây nghiện vô cùng! - Ảnh 4.
Review nhanh bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Hỗ trợ người chơi tới bến, khốc liệt và gây nghiện vô cùng! - Ảnh 5.

Đặc biệt, hệ thống auto của Tiếu Ngạo Võ Lâm vô cùng "cần mẫn" khi tự động hoàn thành mọi nhiệm vụ mà không cần đến bất cứ thao tác nào đến từ người chơi. Bạn chỉ cần vào game, để máy đó, tiếp tục làm các công việc khác và khi quay lại thì nhân vật của mình đã lên cả chục level, kiếm được hàng tá trang bị sịn xò rồi. Đây chính là một điểm mà chắc chắn 500 anh em "dân cày" hoặc những người chơi quá bận rộn vô cùng thích thú.

Review nhanh bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Hỗ trợ người chơi tới bến, khốc liệt và gây nghiện vô cùng! - Ảnh 6.

Không khí trong game vô cùng náo nhiệt, các kênh chat, thông báo nhảy liên tục không ngừng nghỉ. Cảnh tượng farm không thấy quái, làm nhiệm vụ không biết mình đứng đâu diễn ra hầu như ở mọi mặt trận trong Tiếu Ngạo Võ Lâm càng khẳng định độ hot của tựa game kiếm hiệp này.

Review nhanh bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Hỗ trợ người chơi tới bến, khốc liệt và gây nghiện vô cùng! - Ảnh 7.

Một điểm vừa thú vị nhưng cũng vừa "đáng sợ" ở Tiếu Ngạo Võ Lâm chính là khả năng PK mọi lúc, mọi nơi của người chơi. Chỉ cần một phút lơ là khi cắm auto farm quái, săn boss là bạn sẽ nhận được 1 vé đoàn tụ cùng tổ tiên và hung thủ chính là những người chơi "khát máu" luôn chờ sẵn con mồi tới để ra tay. Có thể nói, người chơi Tiếu Ngạo Võ Lâm phải luôn sẵn sàng để chiến đấu bất kỳ lúc nào, một là sống hai là chết. Mặc dù mới chính thức ra mắt được vài tiếng nhưng sự khốc liệt của Tiếu Ngạo Võ Lâm đã được "show" ra vô cùng rõ ràng và sẽ còn tàn khốc hơn nữa khi những con "quái vật" thật sự xuất hiện.

Review nhanh bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Hỗ trợ người chơi tới bến, khốc liệt và gây nghiện vô cùng! - Ảnh 8.

Có thể nói Tiếu Ngạo Võ Lâm "bỏ bùa" người chơi một cách khá "thầm lặng" và nhẹ nhàng khi tích hợp những tiện ích hỗ trợ game thủ đến mức tối đa. Bận đã có auto, kinh nghiệm lên vù vù, trang bị rơi cả tải, người chơi chỉ việc tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng Tiếu Ngạo Võ Lâm.

Review nhanh bom tấn cuối cùng 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm: Hỗ trợ người chơi tới bến, khốc liệt và gây nghiện vô cùng! - Ảnh 9.

Sẽ cần thêm nhiều thời gian hơn nữa để có thể thực sự khám phá hết những điểm thú vị của bom tấn nhập vai cuối cùng của năm này. Qua những gì Tiếu Ngạo Võ Lâm thể hiện trong ngày đầu ra mắt thì người chơi Việt Nam cuối cùng cũng đã có một tựa game đáng để bỏ công, bỏ sức trong giai đoạn cuối năm này.  

Code khác:

Code 1: DHQX6JMV4MKLD

Code 2: 854XDZMDTYE3

Code Tân Thủ: WJMWR35XANW9

Fanpage để săn code mới: https://www.facebook.com/tieungaoshg/