Rift of the Ranks – Game giải đố match-3 mới đưa bạn vào cuộc chiến với tư cách là beastmen

Rift of the Ranks lấy bối cảnh thế giới người thú, hứa hẹn mang đến một góc nhìn mới về lối chơi giải đố với những kĩ năng độc đáo.

Trong thời đại hiện nay, sự cạnh tranh trong thị trường game ngày càng gia tăng nhưng các tựa game match-3 vẫn giữ được sự chú ý. Lối chơi đơn giản chỉ cần ghép các biểu tượng giống nhau để ghi điểm không những phù hợp với nhiều người mà còn mang đến cảm giác giảm stress, có tính gây nghiện.

Với game Rift of the Ranks mới ra mắt trên Google Play, người chơi sẽ có thêm một góc nhìn mới về thể loại này. Mặc dù cung cấp những nội dung mới nhưng game vẫn tồn tại một vấn đề nhỏ đáng e ngại. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật và điểm yếu của tựa game giải đố match-3 này!

Rift of the Ranks lấy bối cảnh ở thế giới Fritris, một vùng đất kỳ ảo có người ngoài hành tinh chứ không phải con người. Bạn vào vai một nhân vật tên là Rezkar, trong thế giới bấp bênh này, anh ta hợp tác với các đồng minh của mình để chống lại bọn cướp và các mối đe dọa khác đang quấy nhiễu những người vô tội.

Điểm nổi bật nhất mà Rift of the Ranks mang lại so với công thức ghép 3 thông thường là việc sử dụng các anh hùng và khả năng mới. Cho dù đó là sử dụng phép thuật hay vũ khí công thành, bạn có thể nhanh chóng thay đổi cách thức phát triển qua từng cấp độ khác nhau. Và với mỗi cấp độ tương ứng với các tình tiết cốt truyện, game mang đến chiều sâu trong việc giải đố, thách thức hơn các game cùng thể loại.

Mặc dù Rift of the Ranks chắc chắn có một số thay đổi thú vị về lối chơi match-3 nhưng sẽ rất thiếu sót nếu không chỉ ra điểm yếu của game, chính là “bóng ma” AI tạo ra. Có nghĩa là, về bản chất tựa game này do con người sáng tạo nhưng nhìn vào phong cách nghệ thuật đồ họa thì sản phẩm này chưa đạt yêu cầu, phần nào làm giảm bản chất tối giản của các biểu tượng trong game.

Thật đáng tiếc vì điều đó cũng làm giảm đi nỗ lực tạo ra điều gì đó mới mẻ với một thể loại quá bão hòa. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử Rift of the Rank, bạn có thể tải ngay bây giờ trên Google Play.

Tải game cho Android