Rivengard, tựa game được Apple vinh danh trong Chiến dịch những người sáng lập của Apple

Rivengard, một game nhập vai giả tưởng của Snowprint Studios vừa được Apple vinh danh cùng hàng loạt các trò chơi tuyệt vời khác.

Trước khi Snowprint Studios phát hành Rivengard, họ đã từng làm mưa làm gió với tựa game Legend of Solgard. Vừa qua, vào ngày 30/06/2022, trò chơi đã có mặt trong Chiến dịch nhằm tôn vinh các ứng dụng và trò chơi đã đóng vai trò là một phần không thể thiếu của nền tảng App Store. Cùng tỉm hiểu cốt truyện, gameplay và tính năng đặc sắc của Rivengard ngay trong bài viết sau đây nhé!

Rivengard, tựa game được Apple vinh danh trong Chiến dịch những người sáng lập của Apple
Rivengard, tựa game được Apple vinh danh trong Chiến dịch những người sáng lập của Apple

Cốt truyện game

Rivengard được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại, truyền thuyết châu Âu. Thêm vào đó, người sáng tạo còn lồng ghép thêm một chút châu Á và châu Mỹ để vẽ dựng lên một thế giới ảo huyền bí. Với 5 phần và 15 trận chiến trong mỗi chương, người chơi tha hồ khám phá thế giới mới này.

Gameplay

Trong trò chơi nhập vai chiến thuật, chiến đấu theo lượt này, bạn sẽ phải quản lý các anh hùng của mình và dẫn dắt họ chiến đấu với phe của kẻ thù. Thử thách của bạn là kéo và thả tướng vào ô để tổ chức đội hình sao cho mạnh nhất có thể. Có như vậy, bạn mới tiêu diệt được đối thủ nhanh chóng.

Có ba class nhân vật là Warriors, Rogues và Mage. Họ đều khắc chế lẫn nhau. Hơn thế, họ cũng liên quan đến các yếu tố: đỏ, xanh lá cây và xanh lam. Các đơn vị ánh sáng sáng màu gây nhiều sát thương hơn các đơn vị tối màu. Để nâng cấp tướng, bạn phải thu thập các mảnh vỡ, vòng nguyệt quế và các vật phẩm khác.

Mỗi khi phải đối mặt với kẻ thù, bạn cần nhấp vào từng màn hình trước trận chiến để biết rõ thông tin về chúng. Điều này cho phép bạn ứng phó kịp thời và có kế hoạch phù hợp hơn.

Ngoài chế độ chiến dịch, Rivengard cũng cung cấp một số tùy chọn khác như Đấu trường. Bạn có thể đọ sức với đội của những người chơi khác tại đây. Onslaught có độ khó cao khi kẻ thù ngày một mạnh hơn. Với Treasure Beach, các anh hùng của bạn chạy đua để nhặt càng nhiều kho báu càng tốt trước khi hết thời gian.

Nếu chán chơi một mình, bạn cũng có thể tham gia một bang hội để có quyền tham gia vào các cuộc đột kích của bang hội.

Tính năng đặc sắc của Rivengard

Tóm lại, những điểm nổi bật khiến tựa game này ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ là:

  • Thiết kế màn hình dọc thuận tiện cho việc thao tác 1 ngón tay
  • Lối chơi nhập vai đánh theo lượt cho phép người chơi tự do sáng tạo và làm chủ từng turn.
  • Đồ họa chibi đáng yêu, hiện đại kèm tạo hình đặc sắc, nổi trội
  • Dàn nhân vật đồ sộ (50 nhân vật chia làm 10 phe)
  • Âm thanh sống động cùng hình ảnh màu sắc, ấn tượng

Nhìn chung, tựa game hoàn toàn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi thích game nhập vai chiến thuật và đấu thẻ tướng.

Lời kết

Hiện tại trò chơi đang được phát hành miễn phí trên cả App Store và Google Play. Nếu muốn biết thêm thông tin, đừng quên lướt qua trang của Người sáng lập nhé! Thêm vào đó có rất nhiều trò chơi và ứng dụng tuyệt vời khác đang chờ bạn được khám phá tại đấy.

AndroidAPKiOS