Rò rỉ thông tin Genshin Impact 2.7: Cây cung đặc trưng của Yelan có 88% CRIT DMG

Rò rỉ thông tin Genshin Impact 2.7: Cây cung đặc trưng của Yelan có 88% CRIT DMG, các chỉ số đầy đủ được tiết lộ

Trong phiên bản 2.7 tới đây, nhà phát hành đã rò rỉ những thông tin liên quan về vũ khí của Yelan, cây vũ khí này có thể sẽ được tăng chỉ số lên đến 88% CRIT DM, cùng với đó là nội tại đặc trưng, khiến đối thủ khiếp sợ, thông tin dưới đây sẽ cho bạn những rò rỉ về cây vũ khí này

MỤC LỤC [Hiện]

Rò rỉ Genshin Impact 2.7 đã tiết lộ thông tin mới về vũ khí đặc trưng 5 sao đáng kinh ngạc của Yelan, một cây cung cung cấp khả năng tăng Crit DMG vô cùng lớn.

Người chơi Hydro 5 sao chắc chắn sẽ muốn chạm tay vào cây cung này, vì nó có thể sẽ là lựa chọn vũ khí tốt nhất của cô ấy. Vũ khí có một số thuộc tính độc đáo giúp tăng sát thương của Yelan lên đáng kể. Nó cũng có những chỉ số tốt nhất trong trò chơi.

Cây cung 5 sao đặc trưng của Yelan được gọi là Aqua Simulacra. Nó sẽ được phát hành trong Genshin Impact 2.7 . Ban đầu bị rò rỉ dưới một cái tên khác, cây cung này hiện được chỉnh sửa để phát hành cùng với Yelan.

Cây cung được thiết kế với những làn sóng chảy và lông vũ, và tên gọi của nó cho thấy nó gây một số loại sát thương Hydro. Tuy nhiên, vũ khí dường như được thiết kế riêng cho Yelan vì nó tăng gần như tối đa sát thương mà cô có.

Ở lần tinh chỉnh thứ nhất, cây cung này sẽ giúp Yelan tăng 16% HP bằng cách trang bị nó. Khi có đối thủ ở gần người cầm cung này, sát thương của nó sẽ tăng lên 20%.

Hiệu ứng này thậm chí vẫn tồn tại khi nhân vật ở ngoài, cho phép Elemental Burst của Yelan tiếp tục nhận được một lượng sát thương lớn hơn. Với vũ khí này, Yelan sẽ có thể gây thêm 20% sát thương bất kể cô ấy ở đâu, miễn là đội của cô ấy vẫn ở gần kẻ thù.

Vũ khí cung cấp cho người chơi tới 542 ATK cơ bản và 88,2% thiệt hại Crit khổng lồ ở cấp 90. Điều này thật điên rồ, đặc biệt là trong tay của người sử dụng cung, vì cung có thể nhận được những đòn chí mạng khi tung ra.

Việc tăng sát thương này có thể làm tăng vọt khả năng gây sát thương của Yelan, khiến việc xây dựng cô ấy tập trung vào HP dễ dàng hơn nhiều.

Những ai có kế hoạch sử dụng Yelan trong đội hình của mình sẽ không muốn bỏ lỡ Aqua Simulacra.

Vì Yelan là một trong những nhân vật hào nhoáng và độc đáo nhất trong trò chơi cho đến nay, người chơi chắc chắn sẽ muốn mua được cây cung đặc trưng của cô ấy. Vũ khí sẽ mang lại cho cô ấy một sức mạnh điên cuồng, cho phép cô ấy gây ra những sát thương cao và hạ gục đối thủ dễ dàng.

Yelan và cây cung của cô ấy có thể sẽ được phát hành trong Genshin Impact 2.7, phát hành vào ngày 11 tháng 5.