Top 3 tựa game tương tự Văn Phòng Địa Phủ gây bão làng game Mobile

Top 3 tựa game tương tự Văn Phòng Địa Phủ với cách chơi độc đáo dưới đây sẽ khiến cho rất nhiều game thủ phải đứng ngồi không yên.

Văn Phòng Địa Phủ là tựa game Mobile với cốt truyện đầy lôi cuốn và gameplay độc đáo thu hút được rất nhiều game thủ trong thời gian vừa qua. Có lẽ phần lớn cộng đồng cũng đều đã thử qua và đang mong chờ một siêu phẩm với thể loại lựa chọn số phận tương tự rồi phải không? Vậy thì sau đây sẽ là những tựa game tương tự Văn Phòng Địa Phủ đang gây bão cộng đồng game Việt.  

Top 3 tựa game tương tự Văn Phòng Địa Phủ gây bão làng game Mobile
Top những tựa game nối tiếp thành công của UWO

7 Days – 7 ngày tồn vong 

7 Ngày Tồn Vong là một sản phẩm tới từ Buff Studio với đồ họa 2D nhưng chất lượng trải nghiệm đem lại cho người chơi thì không thua kém bất kì cái tên nào. Tựa game này xuất hiện trên hai nền tảng di động là iOS và Android từ năm 2021 và nhanh chóng tạo dựng được tiếng tăm nhờ vào sự yêu thích và ủng hộ từ phía cộng đồng game thủ. 

Link download 7 Ngày Tồn Vong: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.buffstudio.sevendays_free&hl=vi&gl=US

Cốt truyện đầy ly kỳ, có chiều sâu 

7 Ngày Tồn Vong sở hữu cốt truyện có phần đặc sắc hơn so với Văn Phòng Địa Phủ. Nhân vật chính trong chuỗi sự kiện ly kỳ, rùng rợn này là Kirell – một cô gái bỗng dưng tỉnh dậy ở một nơi kì quái và không nhớ được bản thân mình là ai. Mọi thứ thay đổi sau cuộc gặp gỡ với Charon – gã thần chết tự nhận là đang muốn đem cô trở lại thế giới loài người. 

Top 3 tựa game tương tự Văn Phòng Địa Phủ gây bão làng game Mobile
Cùng Kirell đi tìm những thứ ẩn giấu đằng sau 7 ngày đen tối

Với chiếc la bàn tử thần, Kirell sẽ phải lựa chọn 1 cách khó khăn giữa việc tìm thấy xác người chết hoặc giết 1 sinh mạng để có được chỉ dẫn. Trong suốt 7 ngày sau đó sẽ là những đoạn hội thoại rời rạc, những nhiệm vụ quái dị và rất nhiều nhân vật khác xuất hiện trên con đường dẫn tới kết cục bất ngờ mà không ai có thể đoán trước. 

Cách chơi mới mẻ, độc lạ 

Điểm độc đáo trong 7 Ngày Tồn Vong chính là việc kết cục sẽ tự thay đổi tùy thuộc vào những sự lựa chọn của người chơi đối với nhân vật trong suốt quá trình tham gia. Vì vậy, không ai có thể đoán trước được những gì sắp xảy đến và 7 ngày rùng rợn ấy sẽ khép lại như thế nào. 

Top 3 tựa game tương tự Văn Phòng Địa Phủ gây bão làng game Mobile
7 Ngày Tồn Vong với cách chơi đầy mới mẻ

Xây dựng nhân vật chi tiết 

Trong tựa game này, các nhân vật cũng được xây dựng, khắc họa một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Họ có nhân dạng khác nhau, cuộc đời khác nhau và cả nhiệm vụ cũng như sự xuất hiện của bản thân trong cốt truyện cũng có ý nghĩa khác nhau. Kirell liệu có thể vượt qua thử thách rùng rợn này không? Tham gia ngay 7 Ngày Tồn Vong để tìm ra được cái kết phù hợp với mình. 

Lucid Dream Adventure 

Đến với vị trí thứ 2 sẽ là Lucid Dream Adventure – sản phẩm tới từ nhà Dali Games. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, tựa game này đã đạt được trên 1 triệu lượt tải về chỉ trên nền tảng Android. Đây không phải thành công có được chỉ nhờ may mắn mà thực sự là do sức hút mà LDA đem lại là quá lớn. 

Link download Lucid Dream: https://play.google.com/store/apps/details?id=games.dali.adventure.point.click.lucid.dream.witch.planet.riddle&hl=vi&gl=US

Cốt truyện được xây dựng khá “dark”

Nhiều game thủ lần đầu trải nghiệm đều thốt lên rằng cốt truyện được xây dựng bởi Dali Games là quá “dark”. Hoàn cảnh của nhân vật chính Lucid vô cùng éo le khi cha cô mất từ sớm và mẹ cô thì mang trong mình một căn bệnh hiểm nghèo. Thậm chí, đến bản thân cô còn không thể đứng vững trên đôi chân của chính mình. Thế là Oneiromancer xuất hiện, đem tới cho cô hi vọng về phương thuốc thần kỳ. 

Top 3 tựa game tương tự Văn Phòng Địa Phủ gây bão làng game Mobile
Cốt truyện khá “dark” tới từ Lucid Dream Adventure

Gameplay giải đố và sự chuyển đổi giữa các giấc mơ

Nhiệm vụ của game thủ là đem Lucid đi thật xa trong giấc mơ của mình bằng cách giải những câu đố hóc búa để tìm ra được phương thuốc thần kỳ không biết có tồn tại hay không. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ được luân phiên trải nghiệm hai thế giới là trong mơ và đời thực – nơi cuộc sống ảm đạm giữa hai mẹ con vẫn đang diễn ra. 

Khám phá Lucid Dream Adventure - siêu phẩm game mobile miễn phí trên cả Android & iOS!
Lucid Dram đạt được rất nhiều thành tựu to lớn

Pechka 

Rất ít người chơi biết về sự tồn tại của một siêu phẩm với cốt truyện chân thực và lôi cuốn hơn rất nhiều so với Văn Phòng Địa Phủ mang tên Pechka. Đây là sản phẩm tâm đắc nhất của nhà MazM với những điểm độc đáo mà game thủ không thể trải nghiệm ở bất kì đâu khác. 

Link tải Pechka: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Gseeds.Pechka&hl=vi&gl=US

Cốt truyện dựa trên những tình tiết có thật 

Cốt truyện của Pechka được lấy bối cảnh thế giới đen tối đầu thế kỉ 20. Pyotr sẽ là nhân vật mà người chơi thủ vai trong chính cuộc đời của anh ta – một cuộc đời đầy bất hạnh khi đã mất đi tất cả, bao gồm cả quốc tịch của mình. Pyotr lưu lạc tới miền Nam của nước Nga và được trải nghiệm sự bi thương trong những câu chuyện và cả bóng ma chiến tranh vẫn luôn tồn tại. 

Top 3 tựa game tương tự Văn Phòng Địa Phủ gây bão làng game Mobile
Pechka với cốt truyện dựa trên những tình tiết có thật

Cách chơi đem đến trải nghiệm mới mẻ 

Tham gia vào Pechka, game thủ sẽ có cảm giác như mình đang được đọc một cuốn tiểu thuyết – tài liệu về chiến tranh thế giới đầu thế kỉ 20. Những kết thúc khác nhau cũng có thể xuất hiện một cách ngẫu nhiên dựa trên lựa chọn của người chơi xuyên suốt quá trình trải nghiệm. 

Top 3 tựa game tương tự Văn Phòng Địa Phủ gây bão làng game Mobile
Gameplay tựa như một cuốn tiểu thuyết đầy mới mẻ

Với top 3 tựa game tương tự Văn Phòng Địa Phủ trên, anh em game thủ sẽ có được những trải nghiệm còn xuất sắc hơn rất nhiều khi tham gia những chuyến phiêu lưu độc đáo. Tham khảo thêm rất nhiều cái tên hấp dẫn khác tại: YouTube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?