Rộ thông tin PUBG Mobile Update bản 0.10.5 có thêm hiệu ứng thời tiết, dấu chân người và vũ khí mới

Khi người chơi còn đang say mê với bản đồ tuyết Vikendi mới ra mắt trong PUBG Mobile thì có thể sắp tới lại là một cập nhật khác nữa.

Như chúng ta biết rằng bản cập nhật PUBG Mobile 0.10 vừa được tung ra cho game thủ với bản đồ mớiVikendi. Nhưng nhiều thông tin gần đây cho thấy game chuẩn bị cập nhật tiếp một patch nhỏ khác lên 0.10.5.

Trong khi đó, khá nhiều người phàn nàn về vấn đề chậm trễ và độ khớp với phiên bản PC ở chế độ ban đêm Vikendi mới và vũ khí G36C (vì chưa có ở bản mobile từ 0.10). Vì vậy, tin vui là PUBG Mobile 0.10.5 sẽ ra mắt ngay trong tháng 1 năm 2019 này.

Chúng tôi cập nhật được thông tin này vì trang PUBG Vikendi cập nhật mới bao gồm ảnh chụp màn hình 360 cho thấy bản cập nhật PUBG sắp tới sẽ mang đến PP-19 Bizon (là súng tiểu liên 9mm), có thể chọn Thời tiết cho Vikendi (kiểu Ngày, Ánh trăng hoặc Tuyết ) và sự xuất hiện của chiếc xe đạp tuyết mới đẹp nhất.

Không những thế, các chi tiết cụ thể hóa như thêm dấu chân người hay điều chỉnh giọng nói trong game (tham gia voice chat) cũng được Tencent update ở phiên bản mới lần này của PUBG Mobile. Chưa hết, nhiều khả năng chế độ zombie cũng sẽ lần đầu xuất hiện trong game sau cái bắt tay của Residen Evil cách đây không lâu.

Về  ngày phát hành bản cập nhật PUBG Mobile 0.10.5, dự kiến vào giữa tháng 1 năm 2019. Vì đây là một số tính năng được mong đợi nhiều nhất về bản cập nhật mà đáng lẽ có từ bản 0.10. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.