Rogue Company game bắn súng hành động sắp ra mắt trên Mobile và cách đăng ký trước

Tựa game bán súng hành động, nhịp độ nhanh, dự kiến ra mắt trên cả iOS và Android vào năm 2023, đồng thời được kế từa từ di sản Rogue Company trên Console và PC.

Hi-Rez Studios tiết lộ rằng phiên bản di động của Rogue Company, tên chính thức là Rogue Company: Elite hiện đã có sẵn để đăng ký trước cho các thiết bị Android và iOS. Rogue Company được phát hành lần đầu vào ngày 1 tháng 10 năm 2020 cho PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch. Tiếp theo là các bản phát hành cho PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Trò chơi này là một tựa game miễn phí được tạo trên Unreal Engine 4 và chỉ có sẵn trên cửa hàng Epic Games cho người dùng PC.

Rogue Company: Elite

Mặc dù trò chơi đã thu hút được lượng người theo dõi đáng kể trên PC và Console, nhưng nó vẫn không cạnh tranh được với những tựa game nổi tiếng khác như Fortnite hay Valorant . Phiên bản di động cũng có thể là một cú hích để trò chơi cải thiện khả năng tiếp cận và thu hút người chơi mới.

Rogue Company: Elite

Không giống như hầu hết các trò chơi nhiều người chơi ngày nay, Rogue Company được chơi từ góc nhìn thứ ba. Trò chơi có một số chế độ chơi như Extraction, Demolition, and Strikeout, tất cả đều là các chế độ trò chơi dựa trên mục tiêu 4v4. Wingman là chế độ trò chơi dựa trên 2v2 tương tự như Strikeout.

Rogue Company: Elite

Về đồ họa game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật độc đáo. Đi kèm là hệ thống vũ khí đa dạng cho người chơi lựa chọn. Ngoài ra người chơi có thể cài dặt lên tới 120 FPS đẻ có thể trải nghiệm mượt mà tựa game bán súng này.

Rogue Company: Elite

Để biết thêm chi tiết cũng như đăng ký trước tựa game này, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của tựa game thông qua đường link sau: https://www.roguecompanyelite.com/