Rogue Company siêu phẩm trên PC sẽ có mặt trên iOS

Rogue Company tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 với nhiều người chơi trên PC đã bắt đầu có những thử nghiệm kỹ thuật cuối cùng 

Rogue Company là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3, với đồ họa đỉnh và tính chiến thuật cao. Mới đây,  Hi-Rez Studio đã thông báo rõ ràng về sự xuất hiện của tựa game trên iOS mà không đề cập đến nền tảng Android. Đây là bước đánh dấu quan trọng sau gần nửa năm thông tin Rogue Company sẽ xuất hiện trên điện thoại. Hiện nay bạn đã hoàn toàn có thể đăng ký trải nghiệm phiên bản dành cho iOS.

Trước đây, Rogue Company đã công bố và phát hành một bản beta cho người dùng. Mới đây thôi, họ đã phát hành bản cập nhập mới và tập trung vào hệ điều hành iOS.

Rogue Company siêu phẩm trên PC sẽ có mặt trên iOS

Điều làm cho Rogue Company trở nên đặc biệt nằm chính ở những thành tựu trên các nền tảng khác như XBOX, Nintendo Switch, PC. Do đó, cuộc chiến 4v4, 6v6. Có rất nhiều chế độ chơi khác nhau như Demolition, King of the hills, Strike outs, cùng khá nhiều chế độ khác để bạn được trải nghiệm. Số lượng nhân vật thì vô cùng nhiều, bạn hãy chọn cho mình một main nhé, mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng riêng biệt, độc nhất, làm bạn trở nên thật là đặc biệt nhé.

Rogue Company siêu phẩm trên PC sẽ có mặt trên iOS

Hiện tại bạn hoàn toàn có thể đăng ký để được thử bản trải nghiệm mới nhất của Rogue Company. Sau khi điền một số thông tin như được yêu cầu thì bạn chỉ cần chờ đợi thôi, nếu may mắn bạn sẽ được chấp nhận mail. Game sẽ yêu cầu bạn có một chiếc Iphone từ 8 Plus trở lên và có hệ điều hành iOS 13. 

Bạn có thể thử trải nghiệm qua tựa game này ở trên PC: Steam

Mọi thông tin sẽ được cập nhật tại trang chủ của Kênh Tin Game: https://motgame.vn/ 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?