Rời cuộc thi nhan sắc, Lê Bống tiếp tục chinh phục fan bằng loạt ảnh khoe vòng eo con kiến

Mới đây, hot TikToker Lê Bống khiến dân tình phải "trầm trồ" khi diện chiếc váy ôm sát body khoe đôi chân dài miên man, điểm nhấn vẫn là vòng eo siêu thực

Cái tên Lê Bống đã không còn quá xa lạ gì đối với những bạn hay xem tiktok, đặc biệt là những anh em đam mê "cái đẹp". Phong cách của hot TikToker này là sự gợi cảm, nóng bỏng và sexy cùng những màn cover hấp dẫn trên channel của mình.

Mới đây, hot TikToker Lê Bống khiến dân tình phải "trầm trồ" khi diện chiếc váy ôm sát body khoe đôi chân dài miên man, điểm nhấn vẫn là vòng eo siêu thực. Với loạt ảnh mới, dù không hở bạo hay có những kiểu tạo dáng gây tranh cãi, Lê Bống vẫn thu hút người xem và nhận nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

"Vòng eo thực sự đỉnh cao, nhìn thế này bảo sao nhiều người không nghĩ can thiệp dao kéo vì quá siêu thực".

"Bống có body đẹp quá, chuẩn hoa hậu thể thao trong lòng fan".

"Lê Bống chia sẻ cách để có vòng eo như vậy đi, nhìn cuốn quá".

"Cứ mặc như này có phải đẹp hơn không cô bống, không quá kín đáo, không quá hở mà vẫn đẹp"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Lê Bống là cái tên vô cùng đình đám trên mạng xã hội, song cô nàng cũng vướng không ít thị phi. Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp với vóc dáng nổi bật nhưng cô cũng luôn cái cái tên vướng ồn ào bởi phong cách táo bạo, đôi khi phản cảm gây khó chịu cho người nhìn. 

Từ một hiện tượng mạng, Lê Bống có bước chuyển mình khi dám đi thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Chung cuộc, dù không dành được thứ hạng cao nhưng hot girl sinh năm 1995 vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với danh hiệu Người đẹp nhân ái.