Tag After School: Game kinh dị nhưng mà nó… kỳ lắm

Tag After School là tựa game nhập vai sinh tồn theo hơi hướng kinh dị, đặc biệt những yếu tố 18+ có thể khiến người chơi đỏ mặt.

Tag After School nổi tiếng của Nhật Bản không chỉ đơn thuần là tựa game nhập vai. Đến với game, người chơi sẽ trải qua những cảm giác kích thích, hồi hộp qua những màn rượt đuổi và các cảnh nóng “bỏng mắt”. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tựa game thú vị này nhé!

Giới thiệu game Tag After School

Cốt truyển của Tag After School xoay quanh cậu học sinh tên Shota-Kun chuyên bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, cậu lỡ bước vào ngôi trường bị bỏ hoang, theo sau đó là cô gái lạ mặt. Tại đây, cậu sẽ phải gặp rất nhiều hồn ma.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là những hồn ma này đều là nữ và có máu “dâm”, luôn tìm cách để “hấp diêm” Shota-Kun. Một trong những hồn ma đã yêu cầu Shota-Kun chơi đuổi bắt với những hồn ma cho đến 6 giờ thì sẽ cho cậu trở về nhà an toàn. Liệu cậu bé này có thể thoát khỏi nơi kỳ lạ này không?

Tag After School: Game kinh dị nhưng mà nó... kỳ lắm

Gameplay của Tag After School

Game có lối chơi đơn giản, tương tự những game thuộc thể loại sinh tồn khác. Bạn sẽ vào vai cậu bé Shota-Kun tìm lối thoát khỏi trường bằng cách tìm ra chìa khóa.

Những thử thách của game hết sức kỳ lạ, bạn không chỉ phải tìm chìa khóa để thoát khỏi ngôi trường bỏ hoang mà còn phải trốn chạy khỏi những ma nữ đang rình rập. Chạy thật nhanh hoặc ẩn nấp ở chỗ kín đáo, tránh bị phát hiện sẽ giúp bạn nhanh chiến thắng hơn.

Những hồn ma nữ đầy khiêu gợi sẽ xuất hiện luân phiên trước mặt bạn, yêu cầu bạn phải làm cho họ “vui” thì mới tha cho. Mỗi lần bị “tra tấn” xong, bạn sẽ bị mất đi “tim” (ở góc trái màn hình). Khi hết tim, bạn tất nhiên sẽ chết. Bạn cần phải làm đầy “tim” để có thể sống sót đến 6 giờ.

Tag After School: Game kinh dị nhưng mà nó... kỳ lắm

Đồ họa – Âm thanh

Đồ họa của game ở dạng pixel đơn giản nhưng những biểu cảm, hành động của nhân vật lại rất chân thực. Mỗi ma nữ có tạo hình và trang phục khác nhau, điểm chung là đều hở hang và khiêu gợi.

Âm thanh của game táo bạo, đặc biệt là ở những cảnh nam nữ “quấn lấy nhau”. Dù nghe có hấp dẫn cỡ nào bạn cũng đừng nên chơi khi đang ở nơi làm việc nhé.

Tag After School: Game kinh dị nhưng mà nó... kỳ lắm

Link tải

Bạn có thể tải về trải nghiệm ngay Android để chứng kiến sự táo bạo của game. Nếu hấp dẫn, hãy giới thiệu bạn bè cùng chơi cùng nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha: