Ronaldo đích thân nói về Free Fire và dụ dỗ gần 150 triệu Fan trên Fanpage tích xanh quyền lực của mình

Có vẻ như, sự hợp tác giữa Free Fire và Ronaldo đã đem lại thành quả đối với NPH Garena.

Cách đây không lâu, Garena công bố bản hợp đồng “siêu to khổng lồ” với siêu cầu thủ người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo. Đây là một sự hợp tác khiến cho game thủ Free Fire cảm thấy thực sự hạnh phúc bởi không phải tựa game nào cũng đủ sức mời Ronaldo trở thành gương mặt thương hiệu cho sản phẩm của mình.

Ronaldo đích thân nói về Free Fire và dụ dỗ gần 150 triệu Fan trên Fanpage tích xanh quyền lực của mình - Ảnh 1.

 Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo thậm chí còn trở thành một nhân vật có thể chơi được trong Free Fire với tên gọi Chrono. Chia sẻ về sự hợp tác này, CR7 cho biết: "Đối với tôi đây là một cơ hội thực sự bất ngờ và ấn tượng. Và khi Garena liên hệ với tôi, tôi lập tức đồng ý và biết chắc họ là một đối tác tuyệt vời!". Ronaldo phấn khích chia sẻ thêm: "Tựa game Free Fire đại diện cho lí tưởng sống của tôi, tôi luôn muốn trở thành người đứng đầu trong mỗi lĩnh vực mình tham gia!"

Ronaldo đích thân nói về Free Fire và dụ dỗ gần 150 triệu Fan trên Fanpage tích xanh quyền lực của mình - Ảnh 2.

 Khi được hỏi về việc điều gì khiến anh thích thú nhất với dự án này, CR7 cho biết: "Có quá nhiều phần mà tôi thích trong dự án này, tuy nhiên điều khiến tôi ấn tượng nhất đó chính là hóa thân trở thành nhân vật Chrono. Tôi đã được làm việc với đội ngũ của chiến dịch ngay từ những bước đầu tiên và họ luôn thu nhận những ý kiến đóng góp của tôi một cách rất sáng tạo!"

Ronaldo đích thân nói về Free Fire và dụ dỗ gần 150 triệu Fan trên Fanpage tích xanh quyền lực của mình - Ảnh 3.

"Mong muốn của tôi là luôn truyền tải những điều tuyệt vời và tích cực nhất đến với người hâm mộ của mình, không chỉ là trong bóng đá, mà bây giờ là còn trong Free Fire" – CR7 nhắn nhủ tới người hâm mộ. "Tôi cảm thấy rất tự hào về thành quả đạt được ngày hôm nay với dự án Chrono lần này", CR7 chia sẻ thêm.

Ronaldo đích thân nói về Free Fire và dụ dỗ gần 150 triệu Fan trên Fanpage tích xanh quyền lực của mình - Ảnh 4.

Mới đây, Ronaldo thậm chí còn chia sẻ về Free Fire trên Fanpage của mình. Đây cũng chính là trang Facebook chính thức của Ronaldo với gần 150 triệu người theo dõi. Thông qua Fanpage này, Ronaldo đưa lời “dụ dỗ” fan của mình tải về Free Fire và tham gia vào cuộc chiến với mình. Song song với các bài đăng về bóng đá thì Free Fire là tựa game hiếm hoi có thể xuất hiện trên Fanpage quyền lực này, điều này đủ để chứng minh được Garena đã và đang tương đối thành công khi hợp tác với Ronaldo. Với việc là một ngôi sao lớn, một biểu tượng của bóng đá thế giới hiện đại thì xem ra việc “hoàn thành chỉ tiêu kêu gọi tải game” của Ronaldo không có gì là quá khó.