Rotaeno: Game âm nhạc với lối chơi “lái nhạc” đầy thú vị

Rotaeno là tựa game thuộc thể loại Rhythms, phù với các tín đồ đam mê âm nhạc với lối chơi mới lạ, hấp dẫn.

Rotaeno là game thuộc thể loại âm nhạc đến từ X.D. Network. Trò chơi giúp cho bạn có những phút giây giải trí đúng nghĩa với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Giới thiệu game Rotaeno

Rotaeno là trò chơi âm nhạc kiểu mới thao tác trên màn hình ngang. Game mang đến làn gió mới cho thị trường mobile nước ngoài, với lối chơi thú vị và nhẹ nhàng. Theo đó, người chơi cần phải thao tác nhanh lẹ để hoàn thành bài nhạc và kết thúc vòng chơi cũng như chuẩn bị cho phần nhiệm vụ kế tiếp.

Bạn có thể trải nghiệm nhiều thể loại âm nhạc trên thế giới. Từ nhạc KPOP, JPOP, Việt Nam đến nhạc USUK, EDM,… Những bài nhạc được phân chia cấp độ khác nhau, từ dễ đến khó. Bạn càng lên được cấp độ cao thì những bài hit độ khó tương ứng sẽ được mở ra.

Rotaeno: Game âm nhạc với lối chơi

Gameplay của Rotaeno

Trò chơi có cốt truyện đơn giản nhưng đầy cảm xúc. Bạn sẽ theo chân IIot, một nữ một nữ sinh trung học sinh sống trên hành tinh có tên Aquaria. Thông qua những bản nhạc và các đoạn hội thoại nhẹ nhàng, bạn sẽ dần khám phá câu chuyện tình yêu, hành trình giải cứu hành tinh của cô ấy.

Rotaeno có lối chơi độc đáo, mới lạ, khác hoàn toàn so với những game cùng thể loại. Người chơi không chỉ thực hiện bấm nốt khớp với nhạc mà còn phải tiến hành thao tác xoay. Các game thủ cần phải có sự tập trung cao độ, nhanh tay lẹ mắt để điều khiển những chuỗi combo dài.

Cụ thể, trong mỗi màn chơi sẽ là xuất hiện một vòng tròn lớn và tâm của nó. Tại vị trí tâm là nơi xuất hiện các ký tự, biểu tượng khác nhau. Tại vòng tròn ngoài sẽ có 2 điểm cố định trên vòng tròn. Bạn sẽ phải di chuyển vòng tròn để hứng được toàn bộ các ký tự từ tâm vòng tròn đi ra.

Trong quá trình chơi bạn sẽ phải lắc thiết bị của mình qua trái hoặc qua phải liên tục, tương tự như đánh vô lăng khi lái xe hoặc chơi những trò chơi đua tốc độ. Bạn không chỉ được đắm chìm trong giai điệu mà còn phải đua tốc độ khi mà tăng dần level. Cố gắng tích lũy nhiều điểm số và giữ chuỗi combo dài nhất, bạn sẽ đạt thành tích càng cao.

Rotaeno: Game âm nhạc với lối chơi

Âm nhạc

Âm nhạc chính là phần cốt lõi của Rotaeno. Số lượng bài hát khổng lồ, được cập nhật liên tục sẽ không khiến bạn nhàm chán. Game có nhiều thể loại khác nhau, từ giai điệu mang nặng âm hưởng của dòng nhạc điện tử sôi động như Brain Crusher của Yasuha, hay cảm nhận những thanh âm nhẹ nhàng qua bài Infinity Heaven của HyuN, và đôi khi là tận hưởng giọng hát ngọt ngào trong The Promised Land của Iris ft. LynH.

Rotaeno: Game âm nhạc với lối chơi

Đồ họa

Hệ thống background đa dạng với sự kết hợp hài hòa giữa các tone màu sáng – tối sẽ mang đến người chơi trải nghiệm thế giới sắc màu. Bên cạnh đó, những hiệu ứng hoành tráng khi người chơi thực hiện chính xác, đúng nốt nhạc sẽ khiến bạn mãn nhãn. Mỗi bài hát sẽ có màu sắc riêng biệt, phù hợp với chủ đề, thể loại, nhịp độ.

Rotaeno: Game âm nhạc với lối chơi

Nếu bạn là người yêu thích các dòng game thuộc thể loại âm nhạc, đây sẽ là thử thách dành riêng cho bạn.

Link tải game Rotaeno:AndroidiOSAPK

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?