RP Grand – Game nhập vai thế giới mở 3D với khả năng vô hạn

RP Grand cho phép người chơi khám phá thế giới mở gồm 2 châu lục nơi bầu trời là giới hạn và có rất nhiều class để thử nghiệm.

Grand Games đã công bố ra mắt chính thức RP Grand, một game nhập vai thế giới mở 3D với mục tiêu cung cấp những khả năng vô hạn cho bất kỳ ai muốn thể hiện bản thân và tương tác với những người có cùng chí hướng trên toàn cầu.

Trong game RP Grand, người chơi sẽ được khám phá hai châu lục với nhiều nghề nghiệp khác nhau mà bạn có thể thử sức để xem loại nào phù hợp nhất với phong cách của bạn. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều con đường sự nghiệp khác nhau và thậm chí xây dựng một gia đình trong game.

Thậm chí bạn còn có thể chọn cách sống theo ý thích trong tựa game nhập vai thế giới mở này, ví dụ như tuân thủ luật pháp với tư cách là một công dân gương mẫu hoặc đi cùng những kẻ xấu xa với tư cách là một tên cướp hoặc trùm mafia.

Ngoài lựa chọn nghề nghiệp, người chơi game RP Grand còn có thể tự tạo gia tộc xây dựng một ngôi nhà và mở rộng lãnh thổ của mình để cạnh tranh với những người khác về mặt ảnh hưởng và quyền lực. Điều này bao gồm cả việc sở hữu bất động sản và những chiếc xe hơi sang trọng, vì vậy điều quan trọng là phải biết cách quản lý tài chính của mình nếu bạn muốn thành công.

Có một sức hấp dẫn không thể phủ nhận đối với nhiều người chơi khi khám phá các môi trường không bị giới hạn bởi các bức tường vật lý và thế giới ảo và tựa game này chính xác đem lại cho bạn những thứ như vậy. Trong khi chờ đợi, nếu bạn háo hức tham gia vào tất cả những điều thú vị này, bạn có thể tải RP Grand trên App Store. Phiên bản Android cũng sẽ sớm ra mắt trên Google Play và đây là tựa game miễn phí với các giao dịch mua trong ứng dụng.

Tải game cho IOS