Rules Of Survival bản TQ hé lộ phần thưởng mới trong Sổ Tay Huấn Luyện mùa thứ 4

Sổ Tay Huấn Luyện là tính năng mà các game thủ cày cuốc trong Rules Of Survival cực quan tâm qua mỗi mùa giải

Vài giờ trước, Rules Of Survival phiên bản tiếng Trung đã đăng tải nhiều thông tin phiên bản mới trong đó có sự xuất hiện của Sổ Tay Huấn Luyện Mùa thứ 4 của trò chơi. Như thông tin đã đăng tải trước đó của KenhTinGame thì nhiều khả năng các phần thưởng của sổ tay huấn luyện sẽ thay đổi trong mùa giải mới. Cụ thể: Một số mốc quà sẽ được điều chỉnh thành: 100 Kim Cương, 1500 Kim Cương, 30.000 vàng dành cho phiên bản miễn phí và 500 kim cương, giới hạn 3000 vàng mỗi ngày, tăng vàng mỗi trận đấu sẽ là các mốc quà được điều hỉnh cho phiên bản trả phí của Sổ Tay Huấn Luyện.

ac0dbb9a-4313-4e83-8498-57cd8735ad92 Rules Of Survival bản TQ hé lộ phần thưởng mới trong Sổ Tay Huấn Luyện mùa thứ 4 1screenshot_2018-09-21-15-50-22 Rules Of Survival bản TQ hé lộ phần thưởng mới trong Sổ Tay Huấn Luyện mùa thứ 4 2

Và cho đến khi Rules Of Survival bản Trung tiết lộ phiên bản Sổ Tay Huấn Luyện trong mùa giải mới thì rất nhiều game thủ đã cảm thấy hào hứng trước các danh mục thưởng cấp độ hướng nhiều hơn đến các game thủ cày cuốc free. Hình ảnh trên là so sánh Sổ Tay Huấn Luyện mới và cũ trong trò chơi. Với Sổ Tay Huấn Luyện mới ở trên thì ngoài phần thưởng huy chương, game thủ còn nhận được rất nhiều vàng qua từng cấp độ. Không dừng lại ở đó mà những cấp độ tạm không có thưởng giờ đã được đội ngũ phát triển điền đầy với phần thưởng nhỏ nhất là 1000 vàng cho người chơi.

Game thủ Việt cũng khá tinh ý khi nhận ra rằng ở cấp độ 25, một bộ trang phục mới đã được thêm vào để thay thế cho outfit lễ hội bóng đá nữ có khả năng là nữ hoàng ai cập. Với việc chỉnh sửa Sổ Tay Huấn Luyện hướng nhiều hơn đến những game thủ free thì Rules Of Survival đang nhận được sự ủng hộ rất tích cực đến từ cộng đồng game thủ qua các bản cập nhật.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: