Rules of Survival chuẩn bị tung bản update khủng, có cả skin ngụy trang cực hiếm

Chắc chắn skin ngụy trang khi xuất hiện trong game sẽ làm thay đổi cách chơi của rất nhiều game thủ trong Rules of Survival.

Trong ngày hôm nay, NetEase đã tiến hành cập nhật phiên bản mới cho Rules of Survival với những tính năng mới. Bản cập nhật ngày 17/1 mang đến một tính năng quan trọng làm ảnh hưởng đến gameplay là khả năng nghiêng người của nhân vật. Không chỉ có vậy, trong những bản cập nhật tới, NSX của Trung Quốc cũng thêm vào những tính năng mới lạ, hứa hẹn sẽ biến RoS hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Có thể tạo Squad để chơi Zombie

So với các chế độ xếp hạng, chế độ chơi Zombie trong RoS không tạo ra được sức hút bằng. Chính vì vậy NetEase quyết định thêm vào những tính năng mới để tăng tính hấp dẫn với game thủ. Cụ thể, game thủ có thể lập squad lên tới 5 người để chiến đấu với Zombie.

zombie1 Rules of Survival chuẩn bị tung bản update khủng, có cả skin ngụy trang cực hiếm 1

Tính năng cho phép lập Squad trong chế độ Zombie sẽ giúp chế độ này thu hút được nhiều người chơi hơn và hứa hẹn sẽ đem đến những giờ phút đổi gió nếu bạn đã quá chán với những trận rank thông thường.

Thêm skin ngụy trang trong cỏ

skin Rules of Survival chuẩn bị tung bản update khủng, có cả skin ngụy trang cực hiếm 2

Một tính năng đang được rất nhiều game thủ mong ngóng chính là việc NetEase sẽ đem đến skin ngụy trang theo màu cỏ cây. Sẽ là một bộ trang phục vô cùng thuận lợi, đặc biệt với những game thủ đam mê núp lùm và sử dụng súng bắn tỉa để hạ gục kẻ địch. Và nhận thấy tính “mất cân bằng” của vật phẩm này, NetEase sẽ không đem bán trong cửa hàng. Người chơi sẽ chỉ có thể nhận được nó từ các hòm tiếp tế mà thôi.

Vừa điều khiển xe vừa bắn súng

drive Rules of Survival chuẩn bị tung bản update khủng, có cả skin ngụy trang cực hiếm 3

Việc lái xe mà không sử dụng được súng là một trong những bất cập khá lớn của RoS. Game thủ đã “kêu gào” để thêm tính năng vừa đi xe vừa bắn súng vào game nhưng phải đến những bản cập nhật sắp tới, NetEase mới đem tính năng này vào game. Sẽ không còn cảnh bạn cùng những người đồng đội ngồi “im như thóc” khi nhảy lên xe nữa. Tính năng này sẽ đem đến những giây phút rất căng thẳng khi bạn đang dùng phương tiện di chuyển để chạy bo hoặc loot đồ.

Fanpage quốc tế: https://www.facebook.com/RulesofSurvival/

Tải game trên GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB

Tải game trên AppStore: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

Group: https://www.facebook.com/groups/1525652314192509/