Rules of Survival: Đã tìm được lý do khiến cho game thủ mỗi ngày nhận được 50 kim cương

Những ngày gần đây, khá nhiều game thủ Rules Of Survival cảm thấy ngạc nhiên khi mỗi ngày đăng nhập đều nhận được 50 kim cương nhưng không hiểu lý do vì sao.

Vài ngày trở lại đây, nhất là sau bản update mới nhất đã có hàng loạt game thủ Rules Of Survival mỗi ngày đăng nhập đều nhận được 50 kim cương nhưng không hiểu lý do vì sao, điều này khiến họ cảm thấy ngạc nhiên. 

Thậm chí có những người chơi không hiểu cách thức nhận làm sao cũng như cảm thấy tò mò vì có người chơi ngày nào cũng nhận được kim cương. Chính vì thế mà điều tưởng chừng đơn giản như trên đang làm đau đầu khá nhiều game thủ ROS trong group cộng đồng.

May mắn thay, có một game thủ đã gỡ rối cho toàn bộ người chơi bằng việc google dịch hẳn đoạn thông báo từ đội ngũ phát triển trò chơi. Theo đó, phần quà 50 kim cương mỗi ngày trên là một trong những chiến dịch cứu trợ của đội ngũ Rules Of Survival cho đất nước Philippines sau khi trải qua cơn bão Mangkhut. Theo đó thì toàn bộ tiền bán bộ trang phục Jane Wayne sẽ được giảm giá và sử dụng vào mục đích cứu trợ khu vực trong cơn bão.

Rules of Survival là con đẻ của NetEase, một đại gia hàng đầu của Trung Quốc về game di động. Đây chính là phiên bản quốc tế của Terminator 2 (Kẻ hủy diệt 2), tựa game được thử nghiệm với thời gian khá dài ở thị trường Trung Quốc.

Rules of Survival thừa hưởng đến 99% những ưu điểm của đàn anh đang nổi đình nổi đám trên PC – PUBG. Game mang đến cho người chơi những trải nghiệm phong phú, những trận đấu căng thẳng, gay cấn. Những cảm xúc trong game cứ như bạn đang được thưởng thức PUBG trên PC vậy. Chính những điều đó làm Rules of Survival trở thành tựa game Battle Royale hay nhất dành cho di động.

Như vậy tất cả người chơi đều có thể nhận được phần quà 50 kim cương mỗi ngày này cho tổng 15 ngày liên tiếp từ 19/9. Đây là một cơ hội tích lũy kim cương không thể nào tốt hơn