Trờ thành nhà huấn luyện thú đại tài cùng tựa game Wild Tamer

Wild Tamer lấy bối cảnh là một thế giới cổ đại,bạn sẽ hóa thân thành một thầy pháp có khả năng nói chuyện cũng như điều khiển động vật.

Wild Tamer là một game nhập vai độc đáo đến từ nhà phát triển 111%. Lấy bối cảnh là một thế giới cổ đại,bạn sẽ hóa thân thành một thầy pháp có khả năng nói chuyện cũng như điều khiển động vật. Và đây sẽ là hành trình để khám phá thế giới bí ẩn này và gặp gỡ những loài động vật mới cho bạn.

Khởi đầu người chơi chỉ được chọn thu phục những động vật nhỏ như chuột và thỏ… dần dần sau khi hoàn thành các nhiệm vụ trong game, bạn sẽ có cơ hội để thu phục thêm những sinh vật to lớn và đầy mạnh mẽ hơn như hổ báo hay thậm chí là cả voi ma mút….Tất nhiên chúng thuộc dạng boss trong game nên để hạ gục được bạn cần lựa cho mình một đội hình càng đa dạng càng tốt.

Tất cả các loài vật trong Wild Tamer đều được thiết kế theo kiểu kéo búa bao khắc chế nhau cực kì chặt chẽ nên nếu bạn thua cuộc trong trận chiến với loài vật này cũng không sao, chịu khó đi thu phục những sinh vật khác rồi quay lại cũng chưa muộn

Bên cạnh đó Wild Tamer cũng mang đến những tính năng cơ bản khác của dòng nhập vai như có hệ thống trang bị quần áo tăng chỉ số cho nhân vật, hay học thêm những tuyệt chiêu mới để có thể dễ dàng thu phục hoặc bắt thú hơn.

Trong phiên bản hiện tại nhà phát triển đang để 60 loại động vật mà bạn có thể tự do thu phục, bên cạnh đó là 3 bản đồ lớn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho những ai thích tìm tòi khám phá cái mới

Tải game: iOS/Android