Rules Of Survival tiết lộ phụ kiện mới cho nỏ, có thể gắn cả lựu đạn vào tên để bắn kẻ địch

Trang chủ tiếng Trung của Rules Of Survival đã tiết lộ một phụ kiện hoàn toàn mới cho vũ khí nỏ, có thể gắn lựu đạn vào tên để bắn kẻ địch

Được biết, phụ kiện mới này sẽ lên server tiếng Trung vào ngày 25/07 tới đây, cùng ngày mà phiên bản quốc tế cập nhật khiên police. Tuy nhiên game thủ Việt cũng đừng quá lo lắng bởi vì bạn sẽ được trải nghiệm phụ kiện nỏ này trong một thời gian ngắn sắp tới và rất có thể là 1 tuần ngay sau bản update khiên police.

wq16_baf7feb Rules Of Survival tiết lộ phụ kiện mới cho nỏ, có thể gắn cả lựu đạn vào tên để bắn kẻ địch 1

Về cập nhật mới nhất của bản tiếng Trung, người chơi được trải nghiệm một loại phụ kiện kịch độc chỉ dành cho vũ khí nỏ. Được Rules Of Survival miêu tả như một bệ phóng lựu, thực chất phụ kiện này sau khi gắn vào nỏ sẽ cho phép người chơi gắn tất cả các loại lựu trong game bao gồm: Lựu đạn, bom khói, bom choáng… để bắn đến vị trí kẻ địch.

no-rules-of-survival Rules Of Survival tiết lộ phụ kiện mới cho nỏ, có thể gắn cả lựu đạn vào tên để bắn kẻ địch 2

Khi tên được bắn đến mục tiêu nó sẽ tự động kích hoạt trạng thái nổ của các loại lựu. Hầu hết các loại bom có thể ném được trong Rules Of Survival sẽ có thể bắn được khi kết hợp với nỏ và phụ kiện mới này.

Tuy nhiên, game thủ nên lưu ý rằng khi gắn lựu lên nỏ thì tốc độ bắn của tên sẽ bị giảm xuống đồng thời thì độ rơi của tên cũng sẽ tăng lên. Đồng nghĩa với việc người chơi sẽ khó căn chỉnh hơn.

Do đội ngũ phát triển trò chơi chưa tiết lộ quá nhiều gameplay của loại phụ kiện này khi được gắn vào nỏ nên game thủ Việt chưa thể biết được rằng cơ chế hoạt động trong thực tế của nó sẽ ra sao cũng như việc gắn bom vào tên sẽ khác biệt như thế nào với ném bom bằng tay.

Ngoài ra, bản cập nhật này cũng đem đến cho game thủ nhiều chỉnh sửa nhỏ về cơ chế chiến đấu cũng như tính năng chat…

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: