Rules of Survival: Update 25/4, tiếp nối Valve, NetEase mở bán sổ tay huấn luyện với chuỗi trang bị hấp dẫn.

Thứ 4 hàng tuần, Rules of Survival luôn có những bản update hấp dẫn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, 25/4 vừa qua là bản update khá đặc biệt, với nhiều cải tiến đáng kể về việc tối ưu hóa động tác của nhân vật. Nhưng đặc biết nhất vẫn là Sổ tay huấn luyện, một món đồ khá mới lạ ở Rules Of Survival.

Ở mùa giải 2, NetEase không muốn chúng ta nhàm chán khi vào game chỉ với 1 mục tiêu giành được TOP 1. Những chức năng mới đang càng ngày được NetEase cho ra mắt. Cụ thể hơn, đó chính là Sổ tay huấn luyện. Một món đồ khá đặc biệt trong đợt update 25/4 vừa qua.

Sổ Tay Huấn Luyện, món đồ mới trong Rules of Survival

Sổ tay huấn luyện có thể nghĩ đơn giản, là một món đồ có chỉ số level (max là 70). Thông qua những nhiệm vụ hằng ngày sau khi hoàn thành, chúng ta sẽ có được một lượng kinh nghiệm cho món đồ ấy. Và qua những cột mốc level ta sẽ nhận được những vật phẩm có giá trị khác nhau.

 Bảng thông tin và phần thưởng của Sổ Tay Huấn Luyện

Bảng thông tin và phần thưởng của Sổ Tay Huấn Luyện

Mỗi ngày chúng ta sẽ nhận được tối đa 2 Nhiệm Vụ Huấn Luyện, và chỉ tích lũy tối đa được 3 nhiệm vụ, nếu có hơn 3 nhiệm vụ chưa hoàn thành, sẽ không nhận được thêm bất kì nhiệm vụ mới nào. Sau khi hoàn thành Nhiệm Vụ Huấn Luyện sẽ nhận được Điểm Huấn Luyện (Kinh nghiệm) tương ứng để tăng cấp Sổ Tay Huấn Luyện.

 Hệ thống bảng nhiệm vụ của Sổ Tay Huấn Luyện, tối đa chúng ta chỉ được 3 nhiệm vụ

Hệ thống bảng nhiệm vụ của Sổ Tay Huấn Luyện, tối đa chúng ta chỉ được 3 nhiệm vụ

Sổ tay huấn luyện được chia ra làm 2 phần:

1. General tương ứng với mức phổ thông, mọi người chơi đều có thể hoàn thành nhiệm vụ và nhận phần thưởng tương ứng với mỗi cấp độ tại đây. Nhưng số vật phẩm khá thưa thớt khi chỉ nhận được ở vài mốc nhất định như:

+ Huy Chương Huấn Luyện

Đây là vật phẩm quay đồ giống như các thẻ tiếp tế Thương hoặc Cao Cấp trong Game. Trong phần Training Supply, với mỗi 2 Huy Chương Huấn Luyện bạn sẽ nhận được 1 lần quay hoặc dùng 200 Kim Cương 1 lần quay. Ở đây, cũng sẽ có những món đồ giá trị, ấn tượng nhất vẫn là những cái sticker khá dễ thương.

 Training Supply là nơi để sử dụng Huy Chương Huấn Luyện để nhận được những vật phẩm giá trị

Training Supply là nơi để sử dụng Huy Chương Huấn Luyện để nhận được những vật phẩm giá trị

+ 3 Thẻ Tiếp Tế Cao Cấp (ở mốc 19-34-58)

+ Điểm nhấn chỉ có ở 3 mốc cuối (68-69-70) Gồm: Ký hiệu Huấn Luyện S2, Khung Avatar Huấn Luyện S2, và Bộ trang phục Schoolgirl.

2. Special tương ứng với việc bạn phải mua Huy Chương Đặc Biệt với giá 500 Kim Cương hoặc bạn có thể bỏ ra 1800 Kim Cương để nhảy vọt lên lvl 25. Đối với phần thưởng ở đây cũng rất đa dạng và phong phú, mỗi 1 cấp là 1 phần thưởng khác nhau.

 Phần thưởng Special luôn vượt trội, phong phú hơn rất nhiều

Phần thưởng Special luôn vượt trội, phong phú hơn rất nhiều

Đặc biệt khi mua ngày đầu tiên, bạn sẽ nhận được thanh kiếm Katana huyền thoại là vũ khí cận chiến trong Game. Ngoài ra, khi các bạn đạt được cấp 70 sẽ nhận được 1 skin súng Thompson vô cùng đẹp mắt. Hiện tại, với 20k VNĐ chúng ta sẽ có 60 Kim Cương, như vậy chỉ cần hơn 100k chúng ta đã có được Huy Chương Đặc Biệt. Thưởng thức mùa giải thứ 2 hoàn hảo với vô số món đồ giá trị.

Đối với ai là tín đồ của DOTA 2, thì sẽ chợt nhận ra ngay kế hoạch bán Sổ tay huấn luyện của NetEase lần này khá giống với những cuốn sách TI (The International) của Valve năm xưa. Cũng là những cuốn sách có level với những cột mốc quà khác nhau. Chúng ta phải hoàn thành mọi nhiệm vụ họ đặt ra để có thể nhận được kinh nghiệm. Đó là những năm tháng không bao giờ quên của những người chơi DOTA 2, và ngày hôm nay chúng ta lại thấy hình ảnh ấy một lần nữa từ NetEase.Liệu có phải NetEase đang tiếp nối Valve về khoản hút máu bá đạo này không?

 NetEase liểu có đang tiếp nối Valve về khoảng hút máu bá đạo này không ?

NetEase liểu có đang tiếp nối Valve về khoảng hút máu bá đạo này không ?