[CFL] Game thủ lại khiếu nại vì bồi thường không thỏa đáng

Được hứa hẹn bồi thường thỏa đáng sau sự cố nạp gem CF Legends ngày 12/4 nhưng cách giải quyết của VNG xem ra chưa thực sự hợp lý khiến game thủ bức xúc khiếu nại.

Như KenhTinGame đã đưa tin, ngày 12/4 vừa qua khá nhiều game thủ CF Legends đột nhiên bị khóa nick “oan” do sự cố trả thưởng gem khuyến mại – hiện các tài khoản này đã được mở khóa và “nhận đền bù thỏa đáng” là 50% số gem nạp cùng set Noble Dragon 30 ngày. Tuy nhiên vẫn còn một vấn đề phải giải quyết, đó là sự kiện Tiêu gem tích lũy mà các xạ thủ này bị lỡ dịp do VNG khóa nick, không thể tiêu gem trong thời gian đó. Để giải quyết khúc mắc này, VNG đã thu thập thông tin các tài khoản bị khóa và hứa sẽ đền bù thỏa đáng, nhưng hôm nay thì những người chơi xui xẻo này mới “té ngửa” vì cách giải quyết “thỏa đáng” của VNG chỉ đơn giản là trả thưởng các báu vật tiêu gem đạt mốc nhận được.

thỏa đáng

Tương tự với sự cố Reset vòng quay AK Born Beast trước đây, điều game thủ muốn là được hỗ trợ tham gia tiếp sự kiện Tiêu tích lũy nhận AWM-Inferno Dragon trong ngày 10-12/4, cụ thể là khôi phục sự kiện và số gem họ đã tiêu để còn tiêu nốt và nhận VIP AWM-Inferno Dragon. VNG đã thực hiện thu thập thông tin các tài khoản bị lỗi và số gem tiêu thụ trong thời gian sự kiện, tuy nhiên lại chỉ để… trả thưởng các phần quà game thủ chưa kịp nhận – điều này rõ ràng không hợp lý vì game thủ muốn tiêu phí nhận VIP và họ nạp thẻ trong sự kiện để có gem tham gia sự kiện, nhưng lại bị khóa nick và mất quyền tham gia sự kiện do lỗi của NPH. Do đó việc trả thưởng như hiện tại là chưa thực sự thỏa đáng.

tieutichluy2 [CFL] Game thủ lại khiếu nại vì bồi thường không thỏa đáng 2

Chủ điểm này đang được mổ xẻ khá kĩ trên group Cộng đồng CFL – nhiều người chơi đồng tình rằng không thể nói tới việc tiêu chưa đủ gem nên không nhận được quà, vì họ rất muốn tiêu gem vào thời điểm đó nhưng nick lại bị khóa. Có nhiều người chơi đã tiêu tới 16, 17 ngàn gem và giờ con số này có nguy cơ mất trắng do lỗi của NPH VNG, và rõ ràng họ không muốn phải bỏ ra chừng ấy nếu chỉ để nhận Dragon Claw, vì đã hướng tới AWN-Inferno Dragon ngay từ đầu.

tieutichluy3 [CFL] Game thủ lại khiếu nại vì bồi thường không thỏa đáng 3

Nhiều ý kiến cho rằng VNG nên hoàn trả gem và thu hồi vật phẩm đã tiêu dùng trong thời gian 10-12/4 là tốt nhất, hoặc hãy lập sự kiện hoàn trả AWM-Inferno Dragon riêng giống như thời gian bị reset vòng AK Transformers: Cho phép game thủ gặp sự cố trả nốt số gem còn thiếu để đạt 20.000 qua tab riêng trong HĐ, trả đủ thì sẽ nhận về AWM-Inferno Dragon sau khi kết thúc thời gian thu thập thông tin. Còn với cách giải quyết hiện tại thì game thủ sẽ phải chịu thiệt hại không nhỏ khi mất cơ hội nhận thưởng do lỗi từ NPH.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv