"Rụng tim" với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D

Chắc đội ngũ design của Thục Sơn 4D phải "vui" lắm vì mấy vụ thiết kế này đã có game thủ Việt "cân được tất" rồi.

Tính tới thời điểm hiện tại, Thục Sơn 4D đã tự tin trở thành tựa game cho phép người chơi can thiệp sâu bậc nhất thị trường. Không chỉ là những đóng góp về tính năng, tự bình chọn Đại Sứ thương hiệu mà những yếu tố "show hàng" mang nặng tính cá nhân hóa cũng đều được "giao quyền" vào tay game thủ, thông qua các sự kiện thiết kế Tọa Kỵ, Thời Trang và gần đây nhất là Pet Đồng Hành.

Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 1.

Sau Thời Trang và Tọa Kỵ thì Pet Đồng Hành chính là "item" tiếp theo mà game thủ Việt được chính tay thiết kế trong Thục Sơn

Đối với một cộng đồng trung thành và đã gắn bó suốt 2 năm như Thục Sơn 4D, việc có thể được trang sức cho nhân vật của mình bằng những item do chính mình - hoặc chỉ cần là người Việt nghĩ ra cũng đã là một cảm xúc tự hào và khác biệt. Chính vì vậy mà tất cả các sự kiện đều nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng và đáp lại những tình cảm cũng như nỗ lực đó, là những "tác phẩm" xuất sắc đến mức ngay cả đội ngũ NSX cũng phải trầm trồ.

Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 2.

Tọa Kỵ Thương Hải Long Quy do game thủ Việt thiết kế được đối tác Trung Quốc khen ngợi

Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 3.
Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 4.
Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 5.
Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 6.

Từ những bản vẽ thô sơ trên trang giấy "sương sương" ngày nào nay đã trở thành tuyệt phẩm thời trang Vân Thường "sang xịn mịn"

Quay trở lại với tiêu đề bài viết thì sau một thời gian ganh đua, cạnh tranh gay gắt về số like thì Quán Quân sự kiện Thiết Kế Cặp Đôi Pet đã chính thức lộ diện. Vượt qua rất nhiều bài dự thi ấn tượng khác, Na Tra - Ngao Bính của game thủ •CúnYangHồ• hoàn toàn chinh phục được cả cộng đồng nhờ cả ý tưởng sáng tạo cùng nét vẽ tỉ mẩn. Theo sát ngay ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là cặp Sunny - Color của game thủ Đại Quý Tử và Hải Lang Quân - Hải Nương Tử của game thủ Tình 1 Đêm.

Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 7.

So với 2 bài dự thi còn lại, có lẽ một trong số những yếu tố quan trọng giúp •CúnYangHồ• giành chiến thắng chính là tính "bắt trend" và sự đối lập rõ ràng của cặp Pet này, được lấy cảm hứng từ bộ phim Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế từng khiến con dân "sốt rần rần" 1 thời. Na Tra nóng như lửa, Ngao Bính lạnh như băng; cả 2 được số mệnh đưa đẩy trở thành bạn thân nhưng được định sẵn là phải tiêu diệt lẫn nhau khiến người xem bị cuốn vào những tình tiết hấp dẫn, cao trào.

Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 8.
Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 9.
Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 10.

Bản vẽ tay của game thủ •CúnYangHồ•

Trở thành "Pet" trong Thục Sơn 4D, Na Tra và Ngao Bính vẫn được giữ tông màu chủ đạo đặc trưng đối lập của mình, siêu cấp đáng yêu. Theo thông tin chính xác thì bản thiết kế này đã được gửi sang NSX YCGame và sẽ sớm được hoàn thiện đưa vào game, đương nhiên •CúnYangHồ• sẽ là game thủ đầu tiên sở hữu cặp Pet do chính tay mình tạo ra này.

Thục Sơn 4D - Đội game thủ lên đầu, lấy muôn dân làm gốc

Không phải tự nhiên mà Thục Sơn 4D lại được mệnh danh là "game quốc dân" trong suốt 2 năm nay. Ngoài những tính năng ingame luôn hướng tới việc gắn kết người với người thì cách chăm sóc cộng đồng của tựa game này cũng nhận được rất nhiều lời khen của giới chuyên môn, lộ trình thiết kế Tọa Kỵ, Thời Trang và Pet lần này chỉ là một vài trong số đó.

Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 11.
Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 12.
Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 13.
Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 14.
Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 15.
Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 16.

Sự kiện ghi nhận rất nhiều bài dự thi ấn tượng khác

Một trong những món quà mà Thục Sơn 4D mang đến cho cộng đồng chính là sự đạp đổ mọi giới hạn quy tắc, không những tận hưởng cảm giác chơi game mà còn có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện dấu ấn cá nhân thông qua các hoạt động sự kiện bên lề.

Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 17.

Trong một diễn biến khác, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã chính thức trở thành Đại Sứ Thương Hiệu thế hệ mới của Thục Sơn 4D - sau người đẹp Elly Trần. Không chỉ đồng hành cùng game thủ trong các sự kiện sắp tới, ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ hóa thân thành 1 trong Thất Đại Môn Phái, cùng Thục Sơn 4D mang đến một món quà bất ngờ trong thời gian ngắn sắp tới.

Rụng tim với Na Tra - Ngao Bính phiên bản... Pet do chính game thủ Việt thiết kế: Siêu cấp đáng yêu, độc quyền trong Thục Sơn 4D - Ảnh 18.

Có vẻ sẽ là 1 MV "so deep" rất đáng mong đợi

Hãy cùng chờ đón những sự kiện đáng chú ý tiếp theo của Thục Sơn nhé.

Link tải game chỉ 1 thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek