Rụng tim với những "nàng thơ" đáng yêu có thừa mà "sexy" cũng vô hạn tại offline Làng Lá

"Đến offline Làng Lá ắt gặp gái xinh" có vẻ như đã trở thành chân lý gần đây của 500 anh em game thủ…

Vậy là chuỗi offline mừng sinh nhật 1 năm tuổi của Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã chính thức kết thúc, để lại trong lòng những game thủ tới tham dự nhiều kỷ niệm, cảm xúc khó quên. Phải thừa nhận, trong vô số những tựa game online đang hiện hữu ngoài kia, rất hiếm có cộng đồng người chơi nào đông đảo, trung thành và đặc biệt sôi nổi, hoạt náo như ở Làng Lá Phiêu Lưu Ký.

Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 1.
Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 2.
Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 3.

Trải qua 1 năm phát triển, tựa game đã đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, qua vô số season với nhiều hoạt động, tính năng đầy ấn tượng. Được gặp gỡ đã là một chuyện diệu kỳ nhưng để gắn bó với nhau trong khoảng thời gian lâu như vậy, đó là cả quá trình thật khó quên.

Đoạn video dưới đây vừa là để tóm gọn lại quãng thời gian vừa qua của Làng Lá Phiêu Lưu Ký, vừa là lời cảm ơn chân thành nhất dành cho toàn bộ cộng đồng người chơi đã ủng hộ tựa game.

Mừng sinh nhật 1 tuổi Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Và tất nhiên, mỗi lần offline Làng Lá Phiêu Lưu Ký, một trong những yếu tố khiến 500 anh em "rụng tim" nhiều nhất chính là dàn cosplay không thể chất lượng hơn. Đó chính là những cô nàng với màn hóa thân hoàn hảo vào nhân vật mà họ ưa thích. Là một fan cuồng Naruto, khi được chiêm ngưỡng thần tượng của mình bước ra ngoài đời với phong cách hoàn toàn khác biệt và có chút "sexy" xen lẫn đáng yêu như thế này, hẳn nhiều anh em sẽ khó mà kìm được lòng lắm đấy.

Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 5.
Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 6.

"Nàng" Sasuke phiên bản Sexy no Jutsu cực quyến rũ

Chúng ta đã được nhìn thấy Naruto sử dụng thuật biến hình Sexy no Jutsu vô số lần trong suốt bộ truyện, thế nhưng, đối với cậu "cạ cứng" Sasuke thì cơ hội gần như bằng 0. Tất nhiên, tác giả chưa vẽ tới không có nghĩa là sự sáng tạo của các cô nàng cosplay sẽ dừng lại, phiên bản Sasuke với thuật Sexy no Jutsu do bạn nữ dưới đây thể hiện ngày hôm ấy đã làm nhiều fan cứng phải thán phục.

Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 7.
Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 8.

Trang phục chuẩn, thần thái tuyệt vời, không khó để Rin Thánh Thiện (nữ cosplayer vào vai Sasuke) chinh phục được ánh nhìn của đông đảo game thủ. Điểm bất cập duy nhất có lẽ chỉ là Sasuke này bỗng… có ngực và muôn phần đáng yêu. Có thể thấy, dù không trang điểm quá đậm nhưng cô nàng vẫn rất ăn ảnh và thậm chí còn "hợp vai" đến lạ.

Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 9.

Tenten ngày xưa đã tái xuất, hóa thân thành Rin cũng đáng yêu không kém

Nếu như bạn chưa biết thì cô nàng Rin ở buổi offline lần này cũng chính là người đã vào vai Tenten trong lần offline Tân Niên đầu năm nay. Vẫn sử dụng khuôn mặt "baby cute" khó ai sánh bằng, Khánh Linh tiếp tục nhận được vô số lời van nài được chụp ảnh cùng.

Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 10.
Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 11.

Có thể thấy, nếu như Rin Thánh Thiện vào vai "sexy, quyến rũ" siêu chuẩn bài thì Khánh Linh lại phù hợp hơn với những màn hóa thân nhân vật "cute hạt me" như thế này. Rất nhanh chóng, các topic "tìm info" để xin được kết bạn, follow đã xuất hiện tràn ngập trên newfeed. Nhiều người chơi còn "đào mộ" lại trào lưu "chọn Kha hay chọn Rin" ngày xưa để tiếp tục phổ biến gương mặt xinh xắn này tới nhiều tân thủ mới hơn nữa.

Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 12.

Và phần thưởng sau cuối - được chụp hình cùng admin Kha

Một cô gái nữa cũng không thể không nhắc tới trong đợt offline sinh nhật lần này - admin "Kha". Đã từ rất lâu, 500 anh em Làng Lá Phiêu Lưu Ký đặt ra nhiệm vụ rằng đi offline, phải check in cùng admin cho bằng được. Dù chỉ là đứng cạnh, chụp lén hay thậm chí, nhiều gamer ranh mãnh còn đòi cầm tay, đó sẽ là một phần thưởng cực lớn cho 500 anh em khi có được tấm hình để đời.

Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 13.
Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 14.

Có thể thấy, tình cảm mà người chơi dành cho Làng Lá Phiêu Lưu Ký lớn bao nhiêu thì dành cho Kha cũng nhiều bấy nhiêu. Một cô gái tinh nghịch luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của cả triệu người chơi cùng lúc. Dù khó khăn, mệt mỏi nhưng vẫn không ngần ngại mà giúp đỡ đến cùng. Không khó hiểu vì sao Kha lại được réo tên nhiều đến vậy trong group cộng đồng của tựa game.

Rụng tim với những nàng thơ đáng yêu có thừa mà sexy cũng vô hạn tại offline Làng Lá - Ảnh 15.

Tạm kết

Chuỗi những ngày offline mừng sinh nhật Làng Lá Phiêu Lưu Ký dù đã kết thúc nhưng những gì đặc sắc nhất, hay ho nhất vẫn đang ở phía trước chờ đợi cộng đồng game thủ khám phá. Tựa game dù không phải bom tấn đồ họa hay sở hữu những gameplay thật khủng mang tầm cỡ thế giới nhưng bằng cách nào đó, vẫn thu hút được hàng triệu fan cuồng đổ về trải nghiệm. Ngôi vị tựa game Naruto đáng chơi nhất có lẽ vẫn không thể trượt khỏi tay Làng Lá Phiêu Lưu Ký mất rồi.

Gia nhập ngay vào cộng đồng game thủ Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại: http://langla.vn/rd/taigame